มื้อเที่ยงวันนี้

in #thai5 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

100.jpg

::::::::::สวัสดีวันพฤหัสบดีครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย เช้านี้เป็นเช้าที่อากาศดีมากครับ วันนี้เป็นอีกวันที่ผมมาทำงานตามปกติ ผมต้องตื่นตั้งแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวมาทำงาน ในช่วงเช้าการจราจรค่อนข้างติดขัดและแอร์อัดมากครับ แต่ใช้เวลาไม่นานผมก็ขับรถมาถึงที่ทำงาน ในตอนเช้าเป็นชั่วโมงที่ต้องแข่งกับเวลาจริงๆ ครับ สำหรับคนที่ทำงานประจำอย่างผม ในตอนเช้าก่อนที่ผมจะเริ่มทำงานผมจะดื่มแค่กาแฟ 1 แก้วกับขนมปัง เท่านั้นครับ ผมจะเน้นอาหารมื้อเที่ยงมากกว่าเพราะมีเวลาทานเยอะกว่ามื้อเช้าครับ งานของผมวันนี้ราบรื่นดีมาก เพื่อนร่วมงานก็ทำงานอย่างขะมักเขม้น ขยันกันทุกคน จึงทำให้งานวันนี้ดูราบรื่นไร้ปัญหา บทความของผมในวันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารจานโปรดในมื้อเที่ยงของผมครับ ช่วงพักเที่ยงผมและเพื่อนๆออกไปทานอาหารมื้อเที่ยงด้วยกัน ผมและเพื่อนๆตกลงกันว่าจะทานเย็นตาโฟ พวกเราจึงขับรถไปที่ร้านเย็นตาโฟ สักพักก็มาถึงร้าน วันนี้ผมสั่งเย็นตาโฟมาทาน ส่วนเพื่อนของผมก็สั่งเย็นตาโฟ มาทานเช่นกัน วันนี้เย็นตาโฟ ครบเครื่องมากน่าทานที่สุด ๆ เย็นตาโฟ ที่ผมและเพื่อนๆ ทานวันนี้อร่อยมาก เย็นตาโฟ มีรสชาติที่กลมกล่อมกำลังดีแทบไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยครับ ก่อนทานผมจึงถ่ายภาพไว้ก่อนเพื่อเอาไว้โพสต์ให้เพื่อนๆได้ชมกัน ครับ

101.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63510.75
ETH 3065.54
USDT 1.00
SBD 3.82