MK Suki with favorite menu And good promotion At Central : MK สุกี้ กับเมนูโปรดและโปรโมชั่นดีๆ ที่เซ็นทรัล

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับเพื่อนๆ steemit และ Busy ทั้งชาวไทยและชาวลาว ทุกคนนะครับ

Hello, friends, steemit and Busy both Thai and Lao people all offline.

00.jpg

:::::::เมื่อวานที่ผ่านมาตอนช่วงเย็นๆหลังเลิกงาน ผมและครอบครัวได้นัดกันไปทานอาหารที่ Mk สุกี้ครับ และพี่สาวของผมที่แต่งงานไปแล้วมาเยี่ยมคุณพ่อกับคุณแม่ครับ พี่สาวของผมแต่งงานไปเมื่อปีที่แล้วครับ เรามีกัน 2 คนพี่น้องครับ ส่วนผมเลยต้องอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ครับ คอยดูแลท่านด้วยครับ พี่สาวผมอยู่ต่างจังหวัดกับแฟนครับทำงานราชการ ซึ่งผมทำธุกิจส่วนตัวครับ ผมไม่อยากทำงานราชการครับ ผมค่อนข้างรักการเป็นส่วนตัวนิดหนึ่งนะครับ เวลาอยากไปไหนก็ได้ไป อยากจะหยุดก็หยุดครับ ไม่ต้องมารอเสาร์ หรืออาทิตย์ครับ

:::::::ผมและครอบครัวทั้งพี่สาว มาถึงเซ็นทรัลก็ใช้เวลานานนิดหนึ่งครับเนื่องจากในช่วงเวลาเย็นๆรถจะติดมากครับ ใช้เวลาจากบ้านมาถึงเซ็นทรัลก็ประมาณ 50 นาที ครับ ช่วงนี้ที่ MK ก็มีโปรโมชั่นมากมาย หลายอย่างเลยนะครับ
bandicam 2018-06-08 10-29-16-138.jpg
Source

bandicam 2018-06-08 10-31-05-968.jpg
Source

:::::: เพื่อนๆสามารถสั่งได้เลยครับว่าจะทานอะไร ทั้งสดและสะอาดถูกหลักอนามัย บริการก็ดีมากๆครับ นอกจากที่ร้าน Sizzler แล้ว ก็มี MK นี่ล่ะครับที่ผมเข้าประจำ ผมเป็นคนชอบทานผักมากครับ เลยเลือกเข้ามาทานที่ 2 ร้านนี้ซะเป็นส่วนใหญ่ครับ

01.jpg

:::::::ที่ MK ร้านเปิด 10.00 น. - 21.00 น นะครับ เพื่อนๆ สามารถแวะมาทานที่ MK ได้ครับ MK มีสาขา เกือบทุกห้างสรรพสินค้าเลยครับ เพื่อนๆใกล้ที่ไหนก็สามารถ พาครอบครัวแวะทานได้นะครับ

02.jpg
:::::::เครื่องดื่มก็มีให้เลือกดื่ม มากมายเลยนะครับ ก็แล้วแต่เราจะสั่งอะไรครับ เขาจะมีน้ำชาไว้คอยบริการเราอยู่แล้วครับ ชาจะมีกลิ่นหอมของใบเตยหน่อยๆครับ เย็นชื่นใจดีจังเลยครับ แต่ผมสั่ง กาแฟมา 2 แก้วครับ สั่งให้ คุณพ่อ แก้วหนึ่ง คุณแม่ กับพี่สาวและก็แฟนเขา ทานเอสแบบ Refill ครับ
06.jpg

:::::::เป็ดย่างที่ MK อร่อยมากๆครับ ไม่เลี่ยน และแทบไม่มีกลิ่นสาบๆของเป็ดด้วยครับ และมีเครื่องเคียงเป็นแตงกว่ากับขิงดอง พร้อมด้วยน้ำจิ้มเป็ดย่าง ช่วยแก้เลี่ยนได้เยอะเลยครับ
05.jpg

::::::: ซี่โครงหมูตุ๋น เมนูนี้ของโปรดของคุณแม่ครับ หมูนุ่มมากๆครับ เทียบไม่ต้องเคี้ยวเลย เมนูนี้ก็อร่อยดีนะครับ
04.jpg

:::::::ติ่มซำที่นี่ก็มีให้เลือกเยอะมากๆครับ ผมเลยสั่งขนมจีบกุ้ง และเปาะเปี๊ยะทอดมาให้คุณแม่ทานครับ
03.jpg
07.jpg

:::::::สั่งอาหารหลายอย่างมากๆครับ แต่ที่ผมชอบทานที่สุด คือ ไก่จ้อฮ่องเต้ครับ รสชาติอร่อยกรุบๆ ไม่มีกลิ่นหมูเลยครับ จะหอมพริกไทยซะมากกว่า ใส่เครื่องเทศเยอะจนไม่มีกลิ่นหมูเลยครับ
45.jpg

เพื่อนๆถ้ามีเวลาก็พาครอบครัวไปทานนะครับ ดีต่อสุขภาพมากครับ

เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

เอ็มเค นี่ไม่ได้ทานนานมากแล้วค่ะ ....5 ปีได้แล้วมั้ง...เห็นแล้วอยากกินมากๆค่ะ
น่าทานที่สุด

ขอบคุณครับ , ถ้าได้มาเที่ยวที่ไทย ก็อย่าลืมแวะทานนะครับ

น่าทานมากครับ

ขอบคุณครับ

กระเพาะดิ้นเลย.......หิว

ครับผม มีโอกาศก็แวะทานนะครับ

ไม่ได้กินนานแล้ว คิดถึงเลยค่ะ

ครับผม มีโอกาศก็แวะทานนะครับ

เห็นแล้วอยากกินเป็ดย่างกับหมี่หยกขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

ครับผม มีโอกาศก็แวะทานนะครับ

เห็นแล้วชักจะหิวเลยค่ะ :)

ครับผม มีโอกาศก็แวะทานนะครับ

โอเคค่ะ 😊

ชอบที่สุดก็คือเป็ดย่างนี่แหละค่ะ

ครับผม มีโอกาศก็แวะทานนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64106.00
ETH 3129.71
USDT 1.00
SBD 4.16