เดินห้างซื้อของร้าน Moshi Moshi

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

image

:::::::สวัสดีเย็นวันอาทิตย์ครับเพื่อนๆ ก็กลับมาผมกับผม @beer32 กันอีกเช่นเคย เพื่อนๆได้ทานข้าวเย็นกันรึยังครับ ? ส่วนผมยังไม่ได้ทานเลยครับเพราะยังเครียร์เอกสารเรื่องงานยังไม่เสร็จ เหนื่อยๆเซ็งๆก็เลยขับรถออกมาเดินห้างวันนี้คุณพ่อกับคุณแม่ท่านติดธุระผมจึงออกมาคนเดียว ห้างที่ผมมาเดินก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านมากนักมีห้างแห่งนี้มีของกินของใช้วางขายมากมาย พกเงินมาเป็นแสนก็ไม่พอจะซื้อ ตอนแรกผมคิดว่าจะออกมาทานข้าวแต่พอเดินมองไปเห็นแต่ล่ะร้านเขามาทานเป็นครอบครัวผมก็ทานคนเดียวไม่ลงบางครั้งมันก็เหมือนเหงาๆนะครับกับการทานอาหารคนเดียว ผมจึงไม่เลือกที่จะทานคนเดียว จึงคิดว่ารอกลับไปทานพร้อมคุณพ่อคุณแม่ดีกว่า ผมเดินดูร้านต่างๆภายในห้างไปเรื่อยๆแต่ล่ะร้านตกแต่งได้สวยงาม ผมก็คิดไปตลอดระหว่างเดินว่าใกล้วันเกิดเพื่อนแล้วจะซื้อของขวัญอะไรให้เพื่อนดี เพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่ทำงานอยู่ที่เดียวกันกับผม สาเหตุที่ผมจะต้องซื้อของขวัญให้เค้าก็เพราะว่าวันเกิดผมเขาก็ซื้อของขวัญให้ผมทุกปี ในระหว่างที่ผมเดินดูร้านต่างๆ ผมก็หันไปเจอร้าน ร้านหนึ่งชื่อร้าน Moshi Moshi ร้านนี้เป็นร้านที่กว้างขวางและตกแต่งได้สวยงามทั้งภายนอกและภายใน ผมจึงเดินเข้าไปดูหาซื้อของขวัญให้เพื่อนผมภายในร้านนี้ด้านในมีของขายมากมายแต่ไม่ใช่ของกินนะครับส่วนใหญ่จะเป็นประเภทของขวัญกิ๊ฟช็อปน่ารักๆ สำหรับซื้อฝากคนรู้ใจ และซื้อฝากเพื่อน ซื้อฝากแฟนได้หลายโอกาสเลยครับ ร้านนี้เขาเน้นของที่นำเข้าสไตล์ญี่ปุ่นซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งอาจจะถูกใจวัยรุ่นหลายๆคนรวมทั้งผมด้วย ผมเลือกของที่จะซื้อให้เพื่อนไปเรื่อยๆจนทั่วร้านและผมก็ได้เจอของถูกใจมาชิ้นนึงและผมคิดว่าเพื่อนผมจะต้องชอบและถูกใจกับของขวัญวันเกิดชิ้นนี้ของผมแน่นอน เมื่อเลือกของขวัญได้แล้วผมก็ให้พนักงานห่อให้เพราะร้านนี้เค้ามีบริการห่อของขวัญให้เราด้วยครับ แต่ที่สาขาอื่นจะมีห่อให้รึป่าวผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ เมื่อพนักงานห่อของขวัญเสร็จแล้วผมก็จ่ายเงินและขับรถกลับบ้านมาทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ เพราะท่านก็โทรมาตามให้รีบกลับไปทานข้าวได้แล้ว ผมจึงรีบขับรถกลับบ้าน และนี้ก็คือเรื่องราวในวันหยุดของผม วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้ครับ ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะครับพบกันใหม่ช่วงเย็นวันพรุ่งนี้ครับ แต่ถ้าวันไหนผมติดธุระก็อาจจะพบกันดึกหน่อยนะ ^__^ สวัสดีครับเพื่อนๆ

image

image

image

104.gif104.gif104.gif104.gif104.gif104.gif
image

เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

ของเล็กๆน่ารักๆทั้งนั้นเลยนะครับ ถ้าได้เข้าไปเดินดูสินค้าคงเพลินน่าดูครับ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณโจ้ เดินเพลินจริงๆครับคุณโจ้ ^^
ผมว่าผมเดินดูของแค่แปบเดียวมองดูเวลาอีกทีผ่านไปชั่วโมงครึ่ง

ชั่วโมงครึ่งนี้คงเพลินน่าดูเลยนะครับ^^

Posted using Partiko Android

ร้านกิ๊ปช็อปแบบนี้ถูกใจวัยรุ่นนักแล😊

ขอบคุณมากครับคุณ @somkiat ร้านนี้มีแต่ของสวยๆงามๆน่ารักมากครับ ^^

ร้านกิ๊ปช็อปแบบนี้ถูกใจวัยรุ่นนักแล😊

ของน่ารักๆทั้งนั้นเลยค่ะ แต่เห็นไกลไปหน่อย 5555 เดินเข้าร้านแบบนี้อาจหมดตัวล้มละลายได้ เพราะของมันจุ๊กๆจิ๊กๆน่าซื้อมากๆค่ะ ...ต้องคอยห้ามใจตัวเองให้ดีๆๆ โดยเฉพาะผู้หญิง ช็อปเพลิน เลือกเพลิน มองไปในตะกร้าอีกทีคงจะเต็มไปด้วยของน่ารักๆ งานนี้หมดตัวแน่ๆๆ 5555

ขอบคุณมากๆครับพี่แนต ร้านนี้ของสวยๆน่ารักเยอะมากๆจริงๆครับเล่นเอาผมเลือกไม่ถูกเลย
แต่ไม่แพงนะพี่ราคาสมน้ำสมเนื้อตอนแรกผมก็คิดว่าแพงเหมือนกันครับ ^^

ร้านกิ๊ปช้อปถ้าได้เข้าไปอยากเหมาหมดเลย น่ารักทั้งนั้น ต้องหาแฟนจะได้ไม่เหงาค่ะคุณเบีย

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากครับคุณบัว ของน่ารักร้านนี้เยอะจริงๆครับ
ส่วนเรื่องแฟนหาอยู่เหมือนกันครับแต่ไม่มีใครคบ... อิอิ

ร้านกว้างมากๆมีแต่ของน่ารักๆค่ะคุณเบีย ถ้าได้เดินแถวนี้บ่อยๆคงอดใจไม่อยู่แน่ๆค่ะ 555😁😀😂

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากครับคุณ @piyamas ของน่ารักเยอะครับโดยเฉพาะของผู้หญิง
ถ้าคุณpiyamas มาเห็นคงอยากเหมาหมดร้านแน่เลยครับ^^

5555😂😂😂

Posted using Partiko Android

Congratulations @beer32! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

You published a post every day of the week

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

ร้านกิ๊ฟช็อปแบบนี้น่าเข้าไป Shopping ค่ะราคาย่อมเยาว์ไม่แพงด้วยน้องเบียร์ถูกใจวัยรุ่นเลยค่ะ ดูจากภาพแล้วมีแต่ของน่ารัก ทั้งนั้นเลยค่ะ ถูกอกถูกใจสาวๆ😘😄😍

ขอบคุณมากครับพี่อ้อม ใช่เลยครับพี่อ้อมร้านนี้ของสวยน่ารักและราคาไม่แพงครับ
ส่วนมากจะเป็นของนำเข้าจากญี่ปุ่นครับพี่^^

wow wonderful place and amazing photography brother :)

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64605.91
ETH 3159.61
USDT 1.00
SBD 4.11