Night time Photography contest

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

stn0801oqj.jpg

:::::::สวัสดีวันอังคารครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับผม @beer32 กันอีกเช่นเคยนะครับ วันนี้ผมก็มาดึกหน่อยนะครับ กว่าจะเสร็จงาน ช่วงนี้ผมอาจจะงานยุ่งหน่อย แต่ผมก็ไม่ลืมที่จะแวะเวียนเข้ามาที่ Steemit ครับ เพื่อทักทายเพื่อนๆ ครับ ช่วงนี้ก็ยังอยู่ในช่วงกิจกรรมการประกวด ของทาง @thaiteam ครับ ที่ได้จัดขึ้น นั้นก็คือกิจกรรมการประกวด ภาพถ่าย บรรยากาศ ในยามค่ำคืน ที่ผ่านมาก็มีเพื่อนๆร่วมกิจกรรมกันเยอะมากครับ แต่ละโพสต์ของเพื่อนๆก็มีแต่ภาพสวยๆทั้งนั้นเลย บางสถานที่ผมก็ไม่เคยเห็นมาก่อน บางสถานที่ในภาพผมก็เพิ่งจะเคยเห็นเป็นครั้งแรก บางภาพที่เห็นทำให้ผมเกิดความรู้สึกอยากจะไปเที่ยวมากๆครับ ส่วนกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้มีชื่อว่า Night time Photography contest คือ รูปภาพ ของบรรยากาศ ในยามค่ำคืน ที่เราคิดว่าสวยที่สุดในสายตาของเรา และเขียนอธิบาย เกี่ยวกับ ภาพถ่ายอย่างน้อย 10 บรรทัดขึ้นไปและ เพิ่มแท็ก #thaiphotocontest19 ด้วยครับ วันนี้ผมก็ส่งภาพถ่าย บรรยากาศ ในยามค่ำคืน เข้าร่วมกิจกรรมด้วยอีกวันครับ

uz0fz4s0c8.jpg

:::::::ภาพที่ผมส่งเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้ผมให้ชื่อว่า " บรรยากาศ ยามค่ำคืนในร้านอาหาร " ครับ ภาพนี้เป็นภาพตอนที่ผมไปทานอาหารที่ ร้าน "วิลล่า เดอ แบร์" ร้านนี้จะอยู่ถนนราชพฤกษ์ ก่อนถึง The Circle ราชพฤกษ์ ลงสะพานมาชิดซ้ายได้เลย ก็จะเจอหมีสีดำตัวใหญ่ๆหน้าร้านครับ ตอนนั้นผมไปทานอาหารกับเพื่อนและนัดคุยเรื่องงานกันครับ เพื่อนผมเค้าก็นัดผมมาเจอที่ร้านนี้ ร้าน "วิลล่า เดอ แบร์" เป็นร้านอาหารที่มีพื่้นที่ใหญ่และมีที่นั่งให้เราได้เลือกนั่งหลายโซนมากครับ บรรยากาศในร้านและนอกร้านดีมากๆด้วย และ ยังมีมุมให้เราถ่ายรูปสวยๆหลากหลายมุมอีกด้วยครับ ลูกค้าที่ร้านนี้เยอะมากๆ ถ้าใครที่จะมาทานอาหารที่ร้านนี้ต้องจองไว้ล่วงหน้านะครับ ถ้ามาแบบกระทันหันท่านอาจจะไม่มีที่นั่งครับ เพราะบรรยากาศในยามค่ำคืนที่สวยงามของร้านนี้ ผมจึงตัดสินใจนำภาพ บรรยากาศ ในยามค่ำคืน ของร้าน "วิลล่า เดอ แบร์"เข้าร่วมกิจกรรมการประกวดของทาง @thaiteam ในครั้งนี้ครับ ถ้าเพื่อนๆ สนใจอยากจะร่วมกิจกรรมก็เชิญได้นะครับ ยังพอมีเวลาอีกหลายวัน

image
วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif

t8mqj13j3j.png
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Night Time Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

บรรยากาศยามค่ำคืนที่ร้าน วิลล่า เดอ แบร์ สวยงามมากๆค่ะคุณเบียร์ ❤️

Posted using Partiko Android

great blog my friend its very nice keep posting and thanks for sharing :))

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64271.38
ETH 3157.43
USDT 1.00
SBD 4.25