วิธีเอาเหรียญ Steem แปลงเป็น Steem dollars

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆ steemit และ Busy ทั้งชาวไทยและชาวลาว ทุกคนนะครับ

sd1.jpg

:::::::วันนี้ก็มาเจอกันอีกแล้วนะครับเพื่อนๆ Steemit และชุมชน @thaiteam กันทุกคนครับ นี้ก็ใกล้จะเที่ยงแล้วอย่าลืมหาอะไรทานกันนะครับ มื้อเที่ยงของผม ผมว่าจะทานก๋วยเตี๋ยว ครับ อยากจะทานอะไรที่มันร้อนๆ ครับ วันนี้รู้สึกอากาศจะเย็นๆหน่อยครับ และวันนี้ผมมีเรื่องราวดีๆที่จะนำมาฝากเพื่อนๆ ครับ วันนี้ไม่มีเรื่องกินนะครับ ลงแต่อาหารเดี๋ยวเพื่อนๆจะเบื่อผมซะก่อนครับ เอาเป็นว่ามีสาระขึ้นมาหน่อย ครับ

ช่วงนี้ผมสังเกตุเห็นว่าราคาเหรียญ Steem และ Steem dollars ก็ร่วงเอ๊าร่วง ร่วงเอา ผมก็พลอยอ่อนใจไปด้วย ครับ ทำไมมันถึงลงมาได้ ขนาดนี้ จากที่เคยอ่านบทความเก่าๆ ของรุ่นพี่ ตอนนั้น ราคา Steem และ Steem dollars ราคาแพงมากๆครับ แต่ตอนนั้นผมยังไม่รู้จัก Steemit ครับ มาเจอก็ตอนราคาถูกแล้ว ครับ ช่วงนี้เหมาะแก่การเก็บไว้เก็งกำไรครับ วันนี้ผมมีวิธีการแปลงเหรียญ Steem มาเป็น Steem dollars ครับ เผื่อเพื่อนๆ คนไหนอยากจะเก็บเป็น Steem dollars ไว้เพื่อเก็งกำไรต่อไปในอนาคตครับ

วิธีเอาเหรียญ Steem แปลงเป็น Steem dollars
1.ไปที่ Wallet ของเราครับ แล้วไปที่ Steem แล้วคลิกที่ลูกศรเล็กๆที่อยู่หลังจำนวนเงิน Steem แล้วให้เลือก เมนู Market ครับ
sd2.jpg

2.เว็บจะพาเราไปที่หน้า Market ครับ ไปดูที่ชื่อว่า Sell Steem ครับ แล้วคลิกที่ Highest bid แล้วก็คลิกที่ Available ครับ
sd3.jpg

3.แล้วกดคำว่า Sell Steem ครับ
sd4.jpg

4.กดคอนเฟิร์มออเดอร์ครับ
sd5.jpg

5.กดล็อกอินบัญชีของเราอีกครั้งครับ
sd6.jpg

เสร็จเรียบร้อยครับ Steem dollars ที่เราแปลงจาก เหรียญ Steem เข้ามาในบัญชีของเราเรียบร้อยแล้วครับ
sd7.jpg

ขอให้เพื่อนๆโชคดีความสุขกันทุกคนนะครับ

เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ค่ะ

ยินดีครับ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 70310.43
ETH 3568.34
USDT 1.00
SBD 4.73