ดูสถิติรายละเอียดบัญชี Steemit ของเราด้วย steemtracked.com

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆ steemit และ Busy และ esteem ทั้งชาวไทยและชาวลาว ทุกคนนะครับ

bandicam 2018-07-05 07-55-15-065.jpg

:::::::สวัสดีเช้าวันพฤหัส ครับเพื่อนๆ....วันนี้อากาศดีท้องฟ้าแจ่มใส เหมาะแก่การนอนพักผ่อนจริงๆ เลยครับ....แต่ก็นอนไม่ได้ครับเพราะมีงานต้องทำ....แต่ก่อนทำอย่างอื่นขอเขียนบทความโพสต์ใน Steemit ก่อนครับ....เพราะเป็นกิจวัตรประจำวันที่ต้องทำทุกวันอยู่แล้วครับ....จะว่างเว้นหรือหยุดโพสต์สักวันไม่ได้เลยครับ ผมว่าผมติด Steemit มากกว่าเฟสบุ๊คอีกนะครับ จนเดี๋ยวนี้เพื่อนๆ ในเฟสบุ๊คเขาน้อยใจผมแล้วล่ะครับ เห็นผมเงียบๆไป....ผมก็บอกเขาไปว่าผมเข้า Steemit และติด Steemit ไปแล้ว....เลยไม่ค่อยได้เข้าเฟสบุ๊คเหมือนเมื่อก่อนและอีกอย่างช่วงนี้มีงานเข้ามาเยอะด้วยครับ....เลยไม่ค่อยจะมีเวลาทักทายเพื่อนเก่าๆสักเท่าไหร่ แต่ถึงยุ่งยังไงผมก็ไม่ลืมที่จะเข้า Steemit มากดโหวต มาคอมเม้นต์ให้เพื่อนๆ นะครับ....และในวันนี้ผมจะมาแนะนำ เว็บที่ช่วยให้เรา ดูสถิติรายละเอียดบัญชี Steemit ของเราด้วย steemtracked.com ครับ ....เผื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ครับ....steemtracked.com จะช่วยให้เรารู้ว่าเรามี จำนวนโพสต์ จำนวนคนที่เรากำลังติดตามและติดตามเรากี่คนครับ....คนที่มาติดตามเราเขามีค่า Reputation เท่าไหร่ครับ มี Steem power เท่าไหร่ และมี ค่า up vote เท่าไหร่ครับ....ขั้นตอนการใช้งานก็ไม่ยุ่งยากครับ ขั้นแรกให้เราเข้าไปที่ https://steemtracked.com/ ให้ใส่ชื่อเราใน Steemit เข้าไปนะครับ....ระบบก็จะโชว์สถิติข้อมูลบัญชีของเราขึ้นมาครับ ฝั่งซ้ายมือก็จะมีเมนูต่างๆ ให้เรากดเข้าไปดูครับ....เพื่อนๆ ที่สนใจทำตามวิธีได้เลยนะครับ

ส่วนนี้ให้ใส่ชื่อเราใน Steemit เข้าไปนะครับ
bandicam 2018-07-05 07-18-34-663yyyyyyyyyyy.jpg

ระบบก็จะโชว์สถิติข้อมูลบัญชีของเราขึ้นมาครับ ฝั่งซ้ายมือก็จะมีเมนูต่างๆ ให้เรากดเข้าไปดูครับ
bandicam 2018-07-05 07-30-06-764.jpg

ในส่วนนี้จะเป็นสถิติ จำนวนโพสต์ จำนวนคนที่เรากำลังติดตามและติดตามเรากี่คนครับ
bandicam 2018-07-05 08-06-48-690.jpg

ในส่วนนี้จะเป็นสถิติ จำนวนการ up vote ของเราในแต่ล่ะวันครับ ตัวเลขด้านขวาจะเป็นรายงานตัวเลขและค่าเฉลี่ยต่างๆ ครับ
bandicam 2018-07-05 08-09-47-433.jpg
bandicam 2018-07-05 08-17-21-911.jpg

ในส่วนนี้จะเป็นสถิติ คนที่มาติดตามเราว่ามีค่า Reputation เท่าไหร่ครับ มี Steem power เท่าไหร่ และมี ค่า up vote เท่าไหร่ครับ
bandicam 2018-07-05 08-12-25-398.jpg
bandicam 2018-07-05 08-20-41-265.jpg

nynxrmfunQKNM4E1mEw-o.gif

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ
Thank you for upvote and comments.

เพื่อนๆที่สนใจ เขียนบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะน้องเบียร์

ขอบคุณเช่นกันครับพี่แนตตี้ ^^

ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะคุณเบียร์.. มีประโยชน์​มากๆเลยค่ะ❤️

ขอบคุณเช่นกันครับคุณ @piyamas

ขอชมค่ะเยี่ยมมากๆเลยค่ะ ข้อมูลของน้องเบียร์ เป็นประโยชน์มากๆค่ะ😍👍❤

ขอบคุณพี่อ้อมมากๆนะครับ

มีเครื่องมือใหม่มาอีกแล้วขอบคุณครับ

ขอบคุณเช่นกันครับคุณ @seksan เรื่องไหนที่มีประโชน์ผมก็อยากแบ่งปันเพื่อนๆครับ

ความรู้ใหม่เลยนะนี้พี่เบียร์

ขอบคุณมากครับน้อง @sakda ที่ติดตามและคอยให้กำลังใจพี่มาตลอด

ครับพี่ยังไงก็ใฟ้กำลังใจกันและกันตลอดนะครับ

แน่นอนครับน้องศักดา ^^

ยังไงก็รักกันเหมือนพี่น้องครับพี่เบียร์

ขอบคุณมากๆครับน้องศักดา ^^

ครับ

Congratulations @beer32! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of comments received

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do not miss the last post from @steemitboard:
SteemitBoard World Cup Contest - Round of 16 - Day 4


Participate in the SteemitBoard World Cup Contest!
Collect World Cup badges and win free SBD
Support the Gold Sponsors of the contest: @good-karma and @lukestokes


Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

อัพเดตข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาให้ได้ศึกษากันตลอดเลยนะคะคุณเบียร์ ขอบคุณมากๆค่ะ

ขอบคุณเช่นกันครับคุณ @irinpps

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆค่ะ

ขอบคุณเช่นกันครับคุณ @sayabento

Congratulations @beer32! You have completed the following achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last post from @steemitboard:
SteemitBoard World Cup Contest - Brazil vs Belgium


Participate in the SteemitBoard World Cup Contest!
Collect World Cup badges and win free SBD
Support the Gold Sponsors of the contest: @good-karma and @lukestokes


Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64275.02
ETH 3139.81
USDT 1.00
SBD 4.14