วิธีหาโพสต์ของเพื่อนๆชาวไทย หรือใช้แท็ก thai (เพื่อไม่พลาดโพสต์ใหม่ๆของเพื่อนๆ)

in #thai6 years ago

สวัสดีครับเพื่อนๆ steemit และ Busy ทั้งชาวไทยและชาวลาว ทุกคนนะครับ

1.jpg

:::::::สวัสดีวันหยุดนะครับเพื่อนๆ วันหยุดเพื่อนๆไปเที่ยวไหนกันบ้างครับ ไปเที่ยวไหนก็ระมัดระวังกันด้วยนะครับ เพราะช่วงนี้ฝนตกบ่อย ถนนอาจจะลื่นได้ครับ ขอให้เดินทางปลอดภัยกันทุกคนนะครับ

วันนี้ก็ครบ 1 เดือน เต็มๆแล้วนะครับ ที่ผมเข้ามาเป็นสมาชิก Steemit และเข้ามามีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน @thaiteam ผมมีความรู้สึกอบอุ่นและมีความสุขมากๆครับ ที่ชุมชนแหล่งนี้มีสิ่งใหม่ๆให้ผมได้เรียนรู้ไม่รู้จบครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ก็น่ารักทุกคนครับ คอยให้คำแนะนำและแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับผมเสมอมาครับ ผมขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกคนด้วยนะครับที่แนะนำผม เพราะในช่วงแรกๆที่ผมเข้ามา ผมก็งมโข่งอยู่นานเหมือนกันครับ ไม่รู้จะโพสต์อะไร เขียนยังไง ให้เพื่อนๆพี่ๆมาโหวตหรือคอมเม้นต์ให้ และหาโพสต์ใหม่ๆ ของเพื่อนๆตรงไหน ทำไม่ถูกเลยครับ ผมเลยย้อนไปอ่านบทความของเพื่อนๆและพี่ๆ ที่เขาทำมาก่อน ว่าเขาทำยังไง โพสต์อะไร มีกฎระเบียบอะไรบ้าง เพื่อนำมาปรับปรุงตัวเองให้โพสต์ที่ผมโพสต์ดูน่าอ่านมากขึ้นครับ เพื่อเพื่อนๆพี่ๆเข้ามาเห็นแล้วจะได้โหวต และคอมเม้นต์ให้ครับ

ในวันนี้ผมมีวิธีง่ายๆในการหาโพสต์ของเพื่อนชาวไทยและที่ใช้ แท็ก thai ครับ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดโพสต์ใหม่ๆของเพื่อนๆ ครับ หาโพสต์ใหม่ของเพื่อนๆชาวไทยและที่ใช้ แท็ก thai

วิธีหาโพสต์ของเพื่อนๆชาวไทย หรือใช้แท็ก thai (เพื่อไม่พลาดโพสต์ใหม่ๆของเพื่อนๆ)

  1. กดคำว่า " My feed ครับ
    2.jpg

  2. กดคำว่า "New"
    3.jpg

  3. พิมพ์คำว่า thai ในบราวเซอร์ ครับ แล้ว กด Enter ครับ
    4.jpg

4.โพสต์ใหม่ๆของเพื่อนๆชาวไทยและะที่ใช้ แท็ก thai จะมาโชว์ตรงนี้ครับ เราสามารถกดโหวตหรือคอมเม้นต์ให้เพื่อนๆได้เลยครับ ( เวลากดโหวตหรือคอมเม้นต์เพื่อนๆอย่าลืมเช็คพลังไปด้วยนะครับ)
5.jpg

วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายสำหรับผมครับ เพื่อนๆอาจมีวิธีอื่นก็ได้ครับ เอาตามที่เพื่อนๆสะดวกก็แล้วกันนะครับ

เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

พลังเหลือน้อย แต่พออ่านแล้วก็อดใจกดโหวตไม่ได้ครับ555+

ขอบคุณมากๆครับ

ดีมากเลยครับช่วยกันแบ่งปันความรู้ให้ทั่วถึงกันครับ

ครับผม ช่วยๆกันครับ

ซาญ่าก็ทำวิธีนี้อยู่ค่ะ จะได้ช่วย อัพโหวตให้เพื่อนๆได้ทั่วถึง
ขอบคุณมากค่ะ

ครับผมช่วยๆกันครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66791.24
ETH 3239.69
USDT 1.00
SBD 4.22