The doll fall love/กาตูนแห่งรัก

in #thai6 years ago

Dear steemit busy
IMG20180611085617.jpg

สวัสดีค่ะ ทุกๆคนอยากจะบอกว่าวันนี้เราก่อไปทำงานปกกะตินี้และแต่ไม่ได้ทำงานสักอย่างเลยสงไสยกันละชิไปทำงานแต่ไม่ได้งานแล้วไปอะไรล่ะ ความจริงก่อไม่มีอะไรมากมายหลอกค่ะ พอดีกานทำงานของเรานั้นต้องได้เลี่มให่มหมดชะทุกอย่าง สะนั้นพื่อให้มีปะสิดพาบในกานทำงานมากขื้น ก่อนจะลงมื้ปะติบัดตัวจริงในอีก30วันข้างหน้าเราก่อต้องมาเรียนรู้มันก่อนล่วงหน้าชักน่อยค่ะ และวันนี้กานเลี่ม Trianning สิ่งให่มๆด่อได้เลี่มขื้นที่เวลา 9am-5pm ,ชื่งในวันนี้มีคนเข้าร่วมทังหมดอยู่13คน ก่อนั่งเรียนไปด้วยกันด้วยความสะนุกสะนาน แต่ที่วันนี้จะนำมาพูดน่ะไม่ใส่เลื่องอะไ่รมากมาย,คืออยากจะบอกว่ากานเข้าเรียนวันนี้มีอะไรที่แปลกและหน้ารักมาก เพาะเก้าอีนั้นพิเสดมาก คูที่มาฝืกตบแต่งห้องและเก้าอีออกมาหน้ารักมากๆ ชื่งจะมีอยู่สองแบบค่ะ,เรามาเลี่มที่แบบแรกกันเลย มาแบบเอาใจคนมีคู่รัก แต่ถ้าใครไม่มีก่อรักเพื่อนแล้วกันน่ะ เก้าอีตัวนี่มีตุกตาอยู่สองตัว ถือรูบหัวใจ ที่สะแดงถีงสันยาลักแห่งความรัก สลักคำว่าLoveเอาไว้ด้วย หน้ารักมากเลยอยากจะเอากลับบ้านสักตัวจั่ง
IMG20180611085635.jpg

ส่วนตัวนี้มาแบบว่าฉันจะออบกอดเรอเอาไว้ด้วยหัวใจของสัน ฟังแค่ความหมายก่อใจกะชุมกะช่วยใส่ไม่ละ บอกเลยเก้าอีตัวนี้ก่อหน้ารัก เลือกนั่งตัวไหนก่อน่ารักหมด สุดท้ายเราก่อเลือกที่เก้าอีทีมีรูบหัวใจสีแดง เพาะเราคิดว่าสะโลแกรนนี้ดีและเหมาะกลับเรามากก่วา ก่อเราไม่มีคู่น่ะเนอนั่งตรงนี้ครงจะเหมาะก่วา ส่วนตัวนั้นไว้ให้คนมีคู่ดีก่วา เอาเป็นว่าวันนี้ขอพูดถีงแค่เรื่องกาตูนก่อแล้วกันพูดเรื่องอื่นปวดหัวมาก วันนี้ก่อพอเท่านี้ราตรีสวัดนอนแล้วค่ะ ตื่นมาจะได้สดใสตอนรับเช้าวันให่มสะหมองปอดโป่ง ชีวิดแจ่มใส่สดใสตอนรับวันทำงานวันให่มค่ะ,บ่ายๆ.
Thank you for visiting my post
Love steemit @chanmaly

Sort:  

น่ารัก

ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63706.21
ETH 3073.80
USDT 1.00
SBD 3.76