บันทึกการลดน้ำหนักของดาวEp.30

in #thai5 years ago

วันนี้วันอาทิตย์ที่11/08/2019 วันนี้ยิมเปิดเที่ยงและปิดเวลาหกโมงเย็น ในความรู้สึกของฉันก็คือวันนี้ยิมปิด เพราะเวลาเปิดปิด ไม่ตรงกับตารางเวลาของฉันเลย และฉันก็มีแผนสำหรับออกกำลังกายแล้วค่ะ นั่นก็คือ วิ่งทางยาวบนถนน ฉันตื่นนอนล้างหน้าแปรงฟัน ใส่ชุดออกกำลังกาย แล้วก็ยืดเส้น แล้วก็เริ่มวิ่ง เวลาประมาณ 07.32 น. วันนี้ฉันเปลี่ยนเส้นทางการวิ่งใหม่ เพิ่มความท้าทายคือเป็นทางเนินขึ้นเขา ระยะทางก็พยายามไม่ให้ต่ำกว่า 10 กิโลเมตร วันนี้อากาศดีมากไม่ร้อน แต่แค่กิโลเมตรแรกฉันก็เริ่มเหงื่อซึมแล้ว แต่ไม่เหนื่อยหอบฉันไม่ได้เร่งความเร็ว 6 กิโลเมตรแรกผ่านไปแบบไม่แหนื่อยมาก แต่หลังจาก6กิโลเมตร ผ่านไปแล้ว ลักษณะเส้นทางคือวิ่งขึ้นเนิน แค่เนินแรกสูบพลังของฉันไปอย่างมากหอบเลยค่ะ แต่ก็กัดฟันวิ่งขึ้นไปให้ได้ เมื่อก่อนเวลาฉันขับรถไปยิมผ่านเส้นทางนี้ ก็มักจะเห็นนักมวยวิ่งวอร์มอัพขึ้นเนินนี้มา ฉันยังคิดว่าว้าว แข็งแรงจังเลย และฉันคงวิ่งอย่างเค้าไม่ได้ เมื่อก่อนแค่วิ่งทางเรียบยังวิ่งไม่ไหวเลยค่ะ แต่ตอนนี้ฉันทำได้แล้ว 4 กิโลเมตรสุดท้าย เส้นทางส่วนมากจะเป็นการวิ่งขึ้นลงเนิน ขาฉันเริ่มล้า แต่ก็ไม่ยอมหยุด กิโลเมตรที่ 10 ฉันวิ่งสปีดเท่าเต่าคลานเลยค่ะ หัวใจยังเต้นดี การหายใจก็ยังดี ไม่หอบมาก
image
image
และแล้วฉันก็วิ่งกลับมาถึงบ้านจนได้ ระยะทาง 10.09 กิโลเมตร ในเวลา1.32 ชม. ฉันพอใจในผลงานวันนี้นะคะ เพราะว่าเส้นทางไม่คุ้นชิน และขึ้นเนินเยอะ คือเหนื่อยกว่าปกติ แต่ก็ดีค่ะ ได้ลองทำอะไรที่เราเคยคิดว่าทำไม่ได้ ฉันได้ก้าวผ่านความกลัวอีกครั้ง และชนะใจตัวเองได้อีกครั้ง ได้รู้สึกดีและภูมิใจในตัวเอง ความรู้สึกแบบนี้เงินก็ชื้อมาไม่ได้ค่ะ เราต้องทำด้วยตัวเอง ถึงจะเข้าใจค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64418.55
ETH 3157.64
USDT 1.00
SBD 4.06