thai photo contest อนุสาวรีย์สามกษัตริย์

in #thai5 years ago (edited)

image
วันนี้ฉันมาร่วมกิจกรรมอีกครั้ง ที่จริงแล้วฉันไม่ค่อยไปเที่ยววัด หรือในเมืองสักเท่าไหร่ รูปภาพโบราณสถานจึงไม่ค่อยมี สำหรับฉันแล้วชอบท่องเที่ยวไปในแหล่งธรรมชาติมากกว่าค่ะ แต่ตอนต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านที่อันได้มีโอกาสไปเที่ยวเชียงใหม่ และฉันได้พัก แถวๆเมืองเก่า ซึ่งเดินไปไม่นานก็จะมี วัดสวยๆเยอะมากเหมือนกัน ซึ่งฉันตื่นตาเตื่นใจมาก เพราะวัดที่เชียงใหม่สวยมากเลยค่ะ แต่ฉันนำรูปอนุสาวรีย์ มาประกวด ซึ่งก็คือ อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ หรือ ที่เรียกเต็มว่า พระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ ซึ่งเป็นรูปปั้นของสามกษัตริย์ ที่ก่อตั้งเมืองเชียงใหม่ซึ่ง ได้แก่ พญามังราย พญางำเมือง และพ่อขุนรามคำแหง ฉันเดินผ่านอนุสาวรีย์ทุกวันเพื่อไปขึ้นรถแดง และไม่มีเวลาถ่ายรูปเลยค่ะ เพราะมีกิจกรรมตลอด บางวันฉันก็เห็นนักศึกษาวิชาทหารมาเข้าแถวกัน บางทีก็คนเยอะไม่อยากรอนาน แต่วันนั้นทางโล่งเพราะเป็นเวลาเช้า ฉันกับเพื่อนจะไปขึ้นรถแดงเพื่อจะไปกาดหลวง ฉันเลยได้ไปถ่ายมาหนึ่งรูป และได้ส่งประกวดในวันนี้

Sort:  

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Monument and Historic Sites Photography Contest ครั้งที่ # 2
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 2


thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64014.44
ETH 3064.06
USDT 1.00
SBD 3.86