ส่วนเสริม Chome สำหรับ Refresh อัตโนมัติ

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆชาว Steemit และ Busy ทุกคนนะครับ

ผมเป็นคนที่ใช้งานคอมพิวเตอร์เกือบทุกวัน ทั้งงานเสริม งานหลัก หรือเพื่อความบันเทิง ปัญหาหนึ่งที่ผมพบเจอบ่อยๆนั้นก็คือบางครั้ง จะมีกิจกรรมบางอย่างที่ต้องรอเวลาเปิดพร้อมๆกัน ยกตัวอย่างเช่นการซื้อ ICO เขาก็จะกำหนดเวลามาว่าจะเปิดตอนกี่โมง ดังนั้นผู้มุ่งหวังที่จะลงทุนก็ต้องเฝ้าหน้าจอ รอกด F5 เพื่อให้เขาเปิดให้ลงทุน หรือกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่ต้องรอเวลา ยกตัวอย่าง อีกสักอันก็อย่างเช่นการประกาศผลสอบเป็นต้น เขาก็จะกำหนดเวลามาแบบคร่าวๆว่าจะเปิดวันไหน แต่เวลาอาจจะไม่ได้บอกมา คนที่เป็นผู้เข้าสอบ และรอลุ้นผลสอบของตัวเองก็จะต้องมานั่งกด F5 หรือ Refresh เอาเอง

ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อ โหลด ส่วนเสริมของ Browser Chome มาใช้ ที่มีชื่อว่า Super Auto Refresh

การใช้งานนั้น เมื่อเราติดตั้งลงบน Chome ของเราแล้ว ก็จะขึ้น Icon ดังรูป ตรงหมายเลข 1 แล้วเราก็สามารถเลือกได้เลยว่าจะให้ หน้าจอ Refresh ทุกๆกี่วินาที หรือว่ากี่นาที

สำหรับผมแล้ว……..เป็นเครื่องมือที่แก้ปัญหาเล็กๆให้กับผมได้ดีมากเลยทีเดียว สำหรับใครที่เจอปัญหาในลักษณะเดียวกันก็ลองเอาไปใช้ดูนะครับ

ตั้ม

Sort:  

ได้ความรู้จากคุณตั้มหลายเรื่องเลย เสียดายตอนนี้ไม่ได้ทำงานสายงานนั้นแล้ว(อยู่กับสวนรับรถนักเรียน)ไม่นั้นเอามาประยุกต์ใช่งานได้เลยครับ

โอกาสหน้าอาจได้ใช้ครับ ^_^

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70753.86
ETH 3589.34
USDT 1.00
SBD 4.75