ฟุตบอลเด็กไทย

in #thai5 years ago

ครับ สวัดดีอีกครั้งนะครับ พอดีงานยุ่งครับเลยไม่ได้ลงโพสต์มา 2 วันเลย

image

     เอาหละครับ ผมต้องเล่าก่อนว่าผมได้มีโอกาศทำบอล คิงเพาเวอร์ คัพ 2018 อายุ 15 ปี เนื่องจากเพื่อนผมเป็นคนทำลายการนี้มาเมื่อปี 2017  และ ทางคิงเพาเวอร์ ก็พอใจ จึงได้ให้ทำต่อ ซึ่งผมก็ได้เป็นทีมงานของปีที่แล้ว

image

          แต่ปีนี้ผมก็ได้มีโอกาสได้มาทำโปรเจคนี้อีกเป็นช่วงสั้นๆ จริงแล้วเขาก็อยากให้ผมทำจนจบ แต่พอดีผมมีธุรกิจเล็กๆอยู่ไปต่างจังหวัดนานๆไม่ได้ จึงได้ปฎิเสธไป

image

        เข้าเรื่องเลยครับ หน้าที่ของผมก็คือตึดต่อประสานงานกับ เจ้าหน้าที่ส่วนต่าง ครู นักกีฬา กรรมการ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ง่ายก็คือ เป็นฝ่ายจัดการแข่งขัน ต้องบอกครับว่ายุ่งมาก ไม่ใช่แค่จบงานแล้วงานจะหมดนะครับ หลังจากแข่งเสร็จก็ต้องกลับไปทำงานเอกสารต่อ แข่งวันที่3-4 พญ. 61 

image

        เอาหล่ะครับสิ่งที่ผมจะพูดก็เป็นเรื่องที่ผมรู้สึกเองนะครับจะพูดเเบบสั้น ๆ ว่า ทุกวันนี้ฟุตบอลของเราได้พัฒนาขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก จนเริ่มเป็นธุรกิจกันเลยทีเดียว แต่จะมีใครสักคนที่ถึงฝั่งฝัน เพราะว่ากว่าจะประสบความสำเร็จก็คงใช้เวลานานอยู่ อีกทั้งฝีมือ หรือโชค ก็เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ 

image

       ผมก็เคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลเหมือนกัน พอเห็นน้องก็ก็รู้สึกว่า น้องไปรุ่นใหม่นี่โชคดีครับ เพราะเดี๋ยวนี้มีรายการดีๆอีกมากมาย ทั้งยังมีการสั่งสอนจากผู้มีความรู้ เด็กต่างจังหวัดก็มีโอกาศเพิ่มมากขึ้น ถ้ามีฝีมือ

image

       ท้ายสุดนี้ผมต้องขอชื่นชม ทีมงานผู้ตัดสิน เจ้าหน้าที่สนาม และเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ผมกล่าวมาล้วนเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ของน้องๆ นักกีฬา และขอ ให้ คุณ วิชัย เจ้าของ คิงเพาเวอร์ และเป็นเจ้าของโปรเจค ดีๆ ให้กับน้องๆนักกีฬา ซึ่งเป็นการมอบโอกาศดีๆให้กับน้องๆ นักกีฬาที่อยู่ทั่วประเทศซึ่งมีโอกาศไม่มาก
         ท้ายที่สุดนี้ผมขอแสดงความอาลัย ให้คุณ วิชัย เจ้าของคิงเพาเวอร์ ผู้ล่่วงลับ และขอเป็นตัวแทนเพื่อขอบคุณแทนน้องไม่ นักกีฬาด้วยครับ
          ขอบคุณที่ติดตามครับ หากมีการผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ @happy2882

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66518.22
ETH 3187.49
USDT 1.00
SBD 4.05