ร้าน ซ่อมรองเท้า ทำกุญแจ

in #thai5 years ago

สวัสดีครับชาว steemit วันนี้ถ้าเพื่อนๆ อยากซ่อมรองเท้าทำกุญแจ ผมอยากแนะนำร้านนี้ครับ

image

       ร้านนี้อยู่แถวบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต ถนนรัชดาภิเษก ก่อนถึงแยก รัชดา- ห้วยขวาง เปิดร้าน 7.00 - 16.00 นาฬิกา ที่อยากแนะนำเพราะเท่าที่ผมใช้บริการมา เขาซ่อมรองเท้าได้ดีมากๆ ครับ บริการก็เป็นกันเอง ลายละเอียดของเนื้องานที่ทำเสร็จแล้วก็ไม่มีปัญหา งานข้อนข้างเนียบ ขอบอกเลยร้านรองเท้าที่ผมเคยใช้บริการมา ถือว่าร้านนี้งานดีเป็นลำดับต้นๆ ที่เคยใช้บริการมา

image

       ขอพูดเลยครับ เรื่องนี้ถ้าใครชอบรองเท้าไม่ผิดหวัง ผมก็เป็นคนหนึ่งที่รักรองเท้า ต้องบอกเลยว่าบางคู่ใช้เหมือนเป็นคู่หูกันเลยทีเดียว บางคู่ก็หาซื้อไม่ได้แล้ว หยุดผลิต และถ้าเป็นรองเท้าที่เราใช้ประจำผมก็อยากจะให้ช่างที่ไว้ใจได้ซ้อมให้ 

image

       มีใครเคยเอารองเท้าไปซ่อมแล้วไม่ถูกใจรึป่าวครับ ผมก็เคย และรู้สึกผิดหวังนิดๆ กับผลงานของช่าง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ รู้สึกแย่มากๆ ไม่น่าเอาไปซ่อมเลย ของดีๆ เอาไปทำให้เสียซะงั้น แย่มากๆ
        วันนี้ผมไม่ได้เอารองเท้าไปซ่อมนะครับ พอดีไปธุระแถวนั้นเลยขอถ่ายรูปไว้ งานที่แกทำเสร็จแล้วดูดีมากมากครับเหมือนใหม่ตามรูปเลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน
         ที่ผมเขียนทบความนี้เพราะว่าอยากแนะนำร้านดีๆ ที่ทำงานออกมาแล้วลูกค้าไม่ผิดหวัง เพราะเป็นคนรักรองเท้าก็คงเข้าใจกันครับ และก็เป็นทางเลือกทางหนึ่งที่คนรักรองเท้าจะเลือกใช้บริการครับ ร้านดีๆที่เรามันใจหายาก
          หวังว่าบทความของผมจะเป็นประโยชน์ เเละเป็นอีกตัวเลือกสำหรับผู้ที่ยังไม่มีร้านประจำนะครับ
           สำหรับเรื่องซ่อมกุญแจผมไม่ขอพูดนะครับ เน้นเป็นซ่อมรองเท้าอย่างเดียวเลย
                    ฝากติดตาม @happy2882

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 61572.53
ETH 2995.53
USDT 1.00
SBD 3.73