ขอ Selfie Photography contest ด้วยคนครับ

in #thai6 years ago

🙏สวัสดีครับ หายไปสองวัน งานยุ่งๆ(อีกแล้ว) เหมือนเป็นข้ออ้างประจำตัวไปเสียแล้วครับ ฮ่าๆๆ😂
image

แต่ถึงจะไม่ได้เขียนโพส เพราะติดพันเรื่องงาน จนไม่มีสมาธินึกเรื่องที่จะเขียน ผมก็ยังแวะมาดูโพสของเพื่อนๆเป็นระยะๆ และ อัพโหวตให้บางโพสไปตามระเบียบครับ ไม่ได้ปล่อยพลังโหวตให้สูญไปปล่าวๆนะครับ

และเมื่อสามวันก่อน ก็ได้อ่านโพสของ #thaiteam ที่ได้จัด

#thaiphotocontest7

ขึ้นอีกครั้ง ในหัวข้อ

👉👉Selfie Photography contest Thai Community👈👈

ผมก็รู้สึกคันไม้คันมืออยากร่วมด้วยสักครั้ง เพราะครั้งนี้เงื่อนไขไม่ยากเลย แค่ให้ Selfie ตัวเอง แหมๆถึงไม่มีกิจกรรมนี้ ผมว่าเราก็ทำประจำกันอยู่แล้วใช่ไม๊ล่ะ?ฮ่าๆๆเข้าทางเลยสิ่คร้าฟ...รออะไรล่ะ จัดไป แชะ แชะ แชะ

รูปนี้ ผมเซลฟี่ที่สวยยางพาราของผมเองครับ ในวันหยุดครับ วันปกติก็ทำงานพนักงานออฟฟิศ วันหยุดวันอาทิตย์ ผมก็มักตะเข้าสวนมาถากๆถางดูแลสวนบ้าง (ถ้าเพื่อนไม่นัดชวนไปไหนนะ)

บอกตรงไม่ได้สำออยนะครับสาบานได้ คือนานๆได้จับจอบจับพร้าสักที มันก็เจ็บมือเหมือนกันครับ แต่ก็ไหวนะ เหนื่อยเราก็พัก ร้อนเราก็แอบหลบใต้พุ่มไม้ เล่นโทรศัพท์ไปบ้าง ทำไปบ้าง ก็งานเราเองนี่ครับ มันก็ดีแบบนี้แหละ สังเกตุเอาจากภาพได้เลยครับว่า ด้านหลังผม ร่มรื่นมีแต่ต้นไม้เขียวสบายตาครับ อากาศก็สดชื่น เสียงนกร้องเพลิดเพลินใจ ผ่อนคลายดีครับ แต่ยุงเยอะสักหน่อยนะฮ่าๆๆ น่าเสียดายที่วันจันทร์ต้องทำงานรับจ้างเขาอีกแล้ว แต่ไม่เป็นไร ทำก็ได้เงินครับ อิ๊ๆ เอาไว้วันหยุดหน้า ค่อยมาทำสวนต่อก็ได้ครับ

  • 🙏ขอบคุณกิจกรรมดีๆและขอบคุณผู้สนับสนุนกิจกรรมนี้ด้วยครับ🙏

  • 💟ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านที่ติดตาม และขอบคุณทุกพลังอัพโหวตนะครับ💟

    ขอบคุณครับ


    @jass8661png

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70753.86
ETH 3589.34
USDT 1.00
SBD 4.75