มุมสุขภาพ # 1

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆชาว steemit และ busy ทุกๆคนทุกๆท่านนะครับ
พบกันวันนี้กับผมในหัวข้อ มุมสุขภาพ ซึ่งก็อาจจะดูแปลกๆไปหน่อย หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า แล้วมุมสุขภาพกับรูปภาพประกอบกันเกี่ยวกันตรงใหน..?
เอาเป็นว่าเกี่ยวก็แล้วกันนะครับ.hahaha ถ้าเรามองเห็นอะไรก็แล้วแต่ เมื่อเรามองเห็นอย่างมีความสุข แล้วใจเราก็มีความสุข อารมณ์ดี สิ่งที่เราจะได้เพิ่มขึ้นมาก็คือสุขภาพเราก็จะดีขึ้นมาอีกอย่างแน่นอน นั่นคือสิ่งที่พวกเราๆท่าน พอจะรู้ๆมาบ้าง( ซึ่งเรื่องอารมณ์ผมจะได้เขียนในตอนต่อไป
×
IMG_20150811_152457.jpg
Photo by @jnkaeo
IMG_20150811_174158.jpg
Photo by @jnkaeo
IMG_20180105_230758.jpg
Photo by @jnkaeo
20151126_093638.jpg
Photo by @jnkaeo

สุขภาพดีไม่มีขายแน่นอนครับ
ถ้าอยากได้ ...............................? ....ตอบ หาวิธีดูแลตัวเอง
ปัจจุบันหากเรามีโอกาสได้ไปตามโรงพยาบาล เราจะพบว่ามีคนป่วยด้วย โรคภัยใข้เจ็บเยอะมาก ทั้งเบาหวาน ความดัน มะเร็ง หัวใจ และอีกหลายโรค จนบางครั้งบางสถานที่ ผู้ป่วยต้องเดินทางตั้งแต่เช้าเพื่อไปต่อคิวเพื่อรับการรักษา
แล้วเราจะทำอย่างไร แก้ใขกันอย่างไร ตอบ...สุขภาพดี ต้องเริ่มที่ตัวเราเองก่อน
โดยผมจะเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะครับ เล่าไปเรื่อยๆ ตามความรู้ที่พอจะมี ทั้งเรื่องอาหาร อากาศ, เอาพิษออกจากร่างกาย, สมุนไพรต่าง ๆ,ตามเวลา โอกาสที่ผมมีในแต่ละวัน เมื่ออ่านแต่ละขั้นตอนก็พากันทำได้ ดูแลตัวเองได้ทันที
สำหรับวันนี้คงพอจะพอแค่นี้ก่อน เพราะดึกมากแล้ว ขอพักผ่อนก่อนนะครับ แล้วค่อยพบกันในโพส์ตต่อไป
ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ติดตามและให้กำลังใจเสมอมา
ราตรีสวัสดิ์ครับ
นันท์/ @jnkaeo

Sort:  

ภาพสวยดีค่ะ

ขอบคุณมากครับ

ปลูกผักเยอะเลยนะครับ

ขอบคุณครับ @beer32

อากาศดีจังค่ะ ผักก็สวยๆทั้งนั้นค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจนะครับคุณเหมียว👍👍👍

เห็นด้วยเลยค่ะสุขภาพไม่มีขายอยากได้ต้องเริ่มใส่ใจ

ใช่เลยๆ ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจนะครับ

ยินดีค่ะ🤗🤗

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 71539.00
ETH 3603.23
USDT 1.00
SBD 4.75