สมาชิกใหม่ในบ้าน

in #thai6 years ago

สวัสดีครับทุกๆคนทุกๆท่านนะครับ
ผมห่างหายจากโพสต์ไปหลายวันเลยครับ เพราะกว่าจะเคลียร์งานเสร็จในแต่ละวัน เล่นเอาซะงอมทุกๆวันเลย สมองเลยไม่เดิน พอเหนื่อยกลับมาถึงบ้านก็เลยมีแต่นอนๆๆๆๆๆอย่างเดียวเลยครับ
ก็ยังค้างกันอยู่ครับ ในเรื่อง การดูแลสุขภาพ ว่าจะมาเขียนต่อจากโพสต์ที่แล้ว ทั้งในเรื่องการใช้ พืช สมุนไพร การทำน้ำคลอโรฟิลล์ การดูแลผู้ป่วยที่เป็น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ มะเร็ง และอีกหลายๆโรค ที่เขาฮิตเป็นกันจัง แต่ช่วงนี้ขอติดค้างไว้ก่อนนะครับ เมื่อมีโอกาส เวลาดีๆ สมองปลอดโปร่ง แล้วจะมาเขียนต่อครับ

20180611_144231.jpg
Photo by @jnkaeo

20180611_144036.jpg
Photo by @jnkaeo

20180610_114508.jpg
Photo by @jnkaeo
มาวันนี้ เบาๆสบายๆสมองกันครับ กับสมาชิกใหม่ในบ้านผม กับภาพที่แมวกำลังหลับ ผมดูมันนอนแต่ละตัว แต่ละมุมก็เพลินดี เลยเก็บมาอวดซะหน่อย5555+
ในชีวิตประจำวันของคนเรา ผมเจอมาแต่ละคนนี่ ดูๆแล้วเห็นวุ่นวายกันน่าดู บางชีวิตต้องดิ้นรน ต่อสู้เพื่อความสำเร็จที่ตัวเองมุ่งหวังใว้ ยังไงๆก็อย่าลืม ทำความดี แล้วมองหาอะไรดูแล้วมันทำให้ อารมณ์เราดีขึ้น ไม่ให้เครียดกับชีวิตจนเกินไปนะครับ แล้วความสำเร็จจะตามเรามาเอง
ก็แค่นั้นแหละชีวิต
ก่อนจากกันคืนนี้
ขอขอบคุณทุกโหวตทุกคอมเม้นท์ที่คอยให้กำลังใจกันด้วยดีเสมอมา
จาก..นันท์/ @jnkaeo

Sort:  

น้องน่ารักจังเลย

ดูแล้วเพลินดี ขอบคุณครับคุณซาญ่า

น่ารักครับผม

ขอบคุณครับคุณเสก

น่ารักมากๆๆๆๆ 🐈

ขอบคุณครับคุณเปิ้ลสำหรับกำลังใจ👍👍👍

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63945.57
ETH 3135.76
USDT 1.00
SBD 4.00