How to download forex

in #thai6 years ago

สำหรับโพทนี้นะครับจะเป็นเกี่ยวกับการ
download mt4 นะครับโดยmt4 จะเป็นแอพ
ที่อยู่ใน google play/playstore เราสามารถ
เข้าไปโหลดได้เลยครับ
Screenshot_2018-05-12-11-12-19.png

หลังจากโหลดเสร็จนะครับ
ตัวmt4ทำหน้าที่เป็นแค่ฐานข้อมูล
เฉยๆครับ เราสามารถกดทดลอง
demo หรือก็คือบัญชีทดลองได้เลยครับ
แต่ถ้าต้องการเทรดแล้วต้องการถอนเงิน
จะเป็นบัญชี real นะครับ
โดยเราต้องทำการรู้จัก โบรคเกอร์
ก่อนครับ ซึ่งโบรคเกอร์ก็จะมีความหมาย
คล้ายๆกับคนส่งข้อมูลการออกออเดอร์
ให้เรา หรือคล้ายๆกับพ่อค้าคนกลางอะครับ
เขาก็จะได้ส่วนแบ่งไปนิดหน่อย
ในปัจจุบันมีโบรคเกอร์ ที่น่าเชื่อถือมากมาย
เช่น XM EXNESS และอีกหลายโบรค
โดยโบรคเหล่านี้จะต้อนรับลูกค้าใหม่
โดยการให้โบนัส แบบไม่ต้องฝากเงิน
เพื่อให้ลูกค้าได้ลองด้วยครับ

ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ
ทางผมไม่ได้ต้องการโฆษณาให้โบรค
แต่เป็นการยกตัวอย่าง โบรคที่ผมเคยลอง
แล้วโอเคเท่านั้นเองครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63754.85
ETH 3055.95
USDT 1.00
SBD 3.85