แก้ปัญหาsteemit ในชุมชนคนไทย

in #thai6 years ago

สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านด้วยนะครับ
ต้องขอบอกก่อนว่า ตัวผมที่ได้ลองใช้steemit
มาสักระยะนึง ทำให้ผมพบว่าปัญหาที่เกิดมา
ในชุมชนคนไทยเช่น การที่คนเข้ามาใหม่
ไม่โหวตให้คนอื่นเลยหรือ การเขียนเนื่อหา
ที่น้อยเกินไปบ้าง หรืออีกหลายเหตุผลมากมาย
ต้องขอบอกอย่างงี้นะคับ ด้วยการที่steemit
มีลูกเล่นมากมาย ทำให้คนที่เข้ามาใหม่งงคับ
คือมีพี่ๆหลายคนเคยทำโพทเกี่ยวกับการโหวต
แลการแก้ไขปัญหาไว้ใช่ใหมคับ
ผมขอบอกไว้ก่อนเลยว่า
ไม่ใช่ทุกคนที่เข้ามาใหม่จะเห็นโพทนั้น
ตย. ในช่วงที่ผมเข้ามาใหม่ๆ
ผมยังหาโพทคนไทยไม่เจอเลยคับ
ปักหมุดไว้ผมก็ยังไม่เจอเลยคับ
มันเหมือนfacebook ที่ผู้ใช้ตอนแรกๆ
ก็ยังใช้ไม่เป็น อย่างที่ผมบอก
ด้วยการที่ลูกเล่นของsteemit เยอะมาก
มันต่างกับเฟสตรงที่เฟสเรายังมีเพื่อน
คนในครอบครัว ที่มาตอบปัญหาเราได้
ว่าจะทำอะไรตรงใหน
** ผมได้เตรียมวิธีแก้ไว้ คือผมอยากให้ทุกคน
นำที่อยู่ลิ้ง(ถ้าเราเปิดsteemit ในgoogle
เราจะมีที่อยู่บลอคด้านบนถูกใหมคับ)
ของบลอคที่เกี่ยวกับวิธีใช้steemit หรือปัญหา
ที่อยากให้คนที่เข้ามาใหม่ๆได้รู้ คอมเม้นไว้
ใต้บลอคนี้นะคับ หลังจากนั้น ผมอาจจะทำ
โพทรวมเนื่อหาหรืออัดวิดีโอ (คนอื่นที่มีข้อมูล
จะโพทหรืออัดวิดีโอก็ได้นะคับ ผมไม่ได้ห้าม)
แต่พอเราทำเสร็จ รบกวนทุกคนที่เห็นโพท
ของเด็กใหม่
นำลิ้งวิดีโอหรือบลอคที่รวมเนื่อหา
หรือสาระไปคอมเม้นใต้โพทของเด็กใหม่ด้วยนะคับ นี้เป็นหนึ่งในวิธีแก้ปัญหาของผมนะ
แต่ถ้าวิธีนี้ไม่ได้ผล อาจจะต้องทำเป็น
แบบประมาณว่า upline หรือปะมาณว่า
พี่ดูแลน้อง อาจจะตั้งเป็นเฟสหรือline
ไว้ตอบคำถามที่คนสงสัยเกี่ยวกับวิธีใช้
สำหรับผมนะผมว่าคนเข้าใหม่เขาแค่ใช้ไม่เป็น
ตย.เช่น ถ้าเขารู้ว่ากดโหวตได้เงินมีหรือเขา
จะไม่กด(ไม่นับพวกเลิกใช้steemit นะคับ
อันนี้เป็นสิทธิของเขานะคับ)
ถ้าโพทนี้ของผมลักษณะคำพูดลบหลู่ใคร
ผมต้องขออภัยด้วยนะครับคือผมอยู่ในช่วง
หน้าใหม่จะเป็นหน้าเก่าทำให้ผมเข้าใจคน
ทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าครับ
ขอบคุณทุกคนที่ตามอ่านคับ
ปล. ผมไม่ได้หาข้อมูลเองที่ต้องให้ทุกคนช่วย
เพราะข้อมูลมีเยอะมากผมหาคนเดียวกลัว
ไม่ครอบคลุม
หวังว่าทุกคนจะมาช่วยกันเปลี่ยน
กลุ่มคนไทยของเรานะครับ
ใครมีความคิดเห็นแบบอื่นก็มาแชร์กันได้คับ
ยินดีรับฟัง

Sort:  

สวัสดีค่ะ @kenwijak,

ขอโทษที่เห็นโพสน้องใหม่ช้าไปนิด จะครบเดือนแล้ว 555 ซอรี่นะคะ เดี๋ยววิจะแจ้งทาง @thaiteam มาเราจะทำอย่างไงให้น้องใหม่มาเดี่ยวๆ ไม่มีใครสอนไม่มีคนแนะนำ เล่นแล้วได้เงิน เหมือนที่ทางคุณบอกว่า ต้องมีแม่ทีมมาช่วยก็ดีนะคะ ติดตามอ่านโพสเกี่ยวกับอาหารของคุณ @kenwijak แล้วตบะจะแตกทุกโพส 555

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 62187.20
ETH 3051.46
USDT 1.00
SBD 3.79