#ulog (3) ร่วมสนุกกิจกรรม Selfie โพสต์ที่ 1 (Selfie Photography Contest Thai Community)#1

in #thai6 years ago (edited)

18620173_10211413703352717_4550567155460316124_n.jpg
ต้องขอขอบคุณกิจกรรมดีๆที่ทาง @thaiteam ได้จัดขึ้นให้พวกเราสังคมไทย-ลาว ได้สนุกกันกับกิจกรรมนี้ที่มีชื่อว่า"Selfie" ผมขอส่งรูปนี้เพื่อเป็นการแนะนำตัวนะครับ ผมชื่อเกรียง เป็นคนโคราช เปิดร้านถ่ายรูป ถ่ายเอกสารเล็กๆอยู่ที่บ้านต่างอำเภอ และรับถ่ายรูปทั่วไปที่จะมีคนมาจ้างครับ ก็มีความสุขกว่าสมัยเป็นลูกจ้างครับ อิอิ ได้เข้าสู่สังคม Steemit โดยการแนะนำจากพี่กุ้ง @julee ผมสมัครและเข้ามาเล่นเมื่อ 4 เดือนที่แล้วและก็หยุดเล่นไปเพราะติดภารกิจงานที่ร้าน พอดีช่วงนี้ลูกชายปิดเทอมเลยได้มาช่วยงานที่ร้านทำให้มีเวลามากขึ้น แต่อีกไม่กี่วันก็จะเปิดเทอมแล้ว ต้องทำงานคนเดียวอีกแล้วครับ ช่างภาพตัวเล็กนี่แหล่ะครับลูกชายผม เหมือนกันไหมครับ 555+27545206_1584080531660189_2493346326162324845_n.jpg
2 ภาพนี้ผมถ่ายตอนไปถ่ายรูปงานบวชให้ลูกค้า ตรงวันเสาร์อาทิตย์ก็เลยนำเจ้าลูกชายไปด้วยให้ช่วยถ่ายและคอยดูวิธี มุมมองที่ผมถ่าย ให้เขาซึมซับไปเรื่อยครับ ส่วนเมื่อเขาโตขึ้นเขาจะรักจะชอบแบบไหนก็ตามใจเขาแล้วกันครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านครับ อาจจะไม่ได้ไปทักทายครบทุกท่านนะครับ แต่ก็จะพยายามไปทักทายให้เยอะที่สุดครับ

ขอบคุณสำหรับโหวตและคอมเม้นท์ที่ดีเสมอมาครับ

ขอบคุณและสวัสดีครับ

เกรียงไกร ช่างภาพบ้านนอก

Sort:  

อย่างนี้ตัวเล็กเก่งแน่นอน

ครับพี่บอย เคยพาไปอบรมของนิคอน ถ่ายออกมาสวยกว่าผมอีกครับ 555+ ผมนี่อายเลย เสียดายเขาห่วงแต่เล่นเกมส์จนเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยหยิบกล้อง นานๆจะจับซักทีครับ

เป็นภาพถ่ายพ่อลูกที่น่ารักมากค่ะ

ขอบคุณมากๆครับผม

ยินดีรู้จักครับ หล่อทั้งคู่เลย

ขอบคุณครับพี่ต้น อิอิ

ได้เห็นหน้าชัดๆ ซักที ลูกชายหล่อกว่าพ่อนะครับ อิอิ ขอบคุณกิจกรรมนี้มากครับ @thaiteam

555+ ดีใจที่พี่หนุ่มชมแบบนี้ครับ อยากให้หล่อกว่าพ่อครับ 555+

สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ภาพถ่ายน่ารักมากค่ะ💞

เช่นเดียวกันครับ ขอบคุณมากครับ

ดีจังให้ลูกชายเรียนรู้ไปในตัว

ฝึกให้เป็นความรู้ติดตัวไว้ครับ แต่เขาจะชอบหรือไม่ก็แล้วแต่เขาอีกทีครับ ขอบคุณมากนะครับ

ลูกชายน่ารักมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

เช่นเดียวกันครับ ขอบคุณมากครับ

มาหล่อทั้งคู่เลย น้องเกียง

ขอบคุณครับพี่กุ้ง ผมยังไม่เห็นโพสต์พี่เลยอ่ะ

หล่อทั้งคู่กินกันไม่ลงเลยครับคุณเกรียง 👍👍

ขอบคุณครับพี่ปรี

พ่อลูกเหมือนกันเลยครับ
หล่อทั้งพ่อทั้งลูก

ขอบคุณมากๆครับผม อิอิ ถ่ายเอกสารพ่อมาเลยครับ โดยเฉพาะสีผิว อิอิ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64014.44
ETH 3064.06
USDT 1.00
SBD 3.86