ลาบหมู เมนูนี้มีบ่อย

in #thai5 years ago

สวัสดีครับทุกคน
วันนี้ผมมีอาหารมาเสริฟครับ เมนูง่ายที่แม่ยายมักจะทำบ่อย คงง่ายกับแกนะครับ ไม่ใช่ผมเพราะว่าผมทำกับข้าวไม่เป็นครับ กินเป็นอย่างเดี่ยวเลยครับ เมนูถนัดของเแม่ยายผมครับ แกทำบ่อยมากครับ แต่ก็ยีงดีกว่าพัดกระเพาะครับ เมนูนี้แม่ยายผมท่านก็ถนัดเป็นที่สุดเลย ทำให้ผมกินเป็นประจำคับ บางวันเช้า กลางวัน เย็น เป็นเมนูกระเพาะหมูอย่างเดี่ยวเลยก็มีครับ เบื่อครับแต่เลือกไม่ได้ ขอแค่มีกินจัดอะไรมาก็กินครับ ฮ่าๆๆๆ ทำกับข้าวไม่เป็นห้ามเรื่องเยอะครับ

พูดถึงลาบหมู เมนูนี้มีบ่อย ก็ดีครับเพราะเป็นกับข้าวที่ถูกปากมากที่สุดครับ ในบรรดาเมนูที่แม่ยายผมทำครับ ถึงแม้รสชาติอาจจะยังไม่โดนก็ตาม แต๋สโลแกนเดิมคับคือ ทำกับข้าวไม่เป็นอย่าทะลึงบ่นเยอะหรือติเยอะครับเดี่ยวอดครับ ลาบหมูที่บ้านมักจะกินคู่กับถั่วฝักยาวครับถือเป็นศูตรสำเร็จของที่บ้านเลยครับ ที่บ้านผมค่อนข้างที่จะทำกับข้าวกินยากครับ โดยเฉพาะผม ที่ชอบอาหารที่มีรสชาติจัด เผ็ด เปรี่ยว นำคับ คนอื่นๆในบ้านเผ็ดไม่ได้เลย ทำให้ตกหนักที่ผมหละครับ กินไม่เหมือนคนอื่นเขา นี้หละครับคนอีสานได้ภรรยาคนภาคกลาง ก็จะลำบากเรื่องรสชาติกันหน่อย โอเคครับเรื่องของผมวันนี้พอเท่านี้ก่อนครับ จองคอมนานๆไม่ดี ช่วงนี้วิ่งหลายที่หน่อย ทั้งเพื่อตัวเองและเพื่อเพื่อนคนไทยทุกคนสู้ๆครับ


ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ ขอบคุณทุกๆคะแนนโหวต และกดติดตาม

โชคดีมีตังใช้ กล / @ kolkamkwan

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Thank you for support.

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64507.66
ETH 3080.07
USDT 1.00
SBD 3.85