ทดลอง SteemWallet version 2.0.0

in #thai5 years ago

image.png
เครดิตภาพ @roelandp

สวัสดีครับทุกคน
ก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าผมเป็นคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆเรียนรู้อะไรใหม่ๆอยู่เสมอ ครั้งนี้ก็เหมือนกัน สำหรับกระเป๋า steem wallet เวอร์ชั่น 2.0.0 หลังจากที่คุณ @rolandp ลงไปเมื่อเช้าผมก็คันไม้คันมือ ดำเนินการทดลองแปลคร่าวๆก่อนเลย เพราะเราก็ต้องรู้ข้อมูลก่อน ทุกคน่าจะพอทราบกันแล้วว่า เวลาเราแปลออกมาบางทีมันมันก็จับใจความยากเหมือนกัน แต่ก็ถูๆไถๆเอาครับ เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง ดำน้ำกันไปครับ ขอได้ลองก่อน

จะว่าไปอันที่จริงก็ไม่ได้มีความจำเป็นอะไรกับผมเท่าไหร่เพราะว่าโดยปกติแล้วผมเก็บอย่างเดียวยังไม่เคยมีการถอนออกไปไหน แต่ก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ผมก็เคยโอนไปทางบล็อคทราดแล้วก็โอนไปที่ bx ตอนแรกก็ตั้งใจว่าอยากจะขอแลกเปลี่ยนเป็นเงินบาทดู โดยขอแนะนำจากเพื่อนๆแนะนำบอกว่าให้แปลงเป็นสกุลเงิน Dogecoin โอนไปที่ bx แต่พอผมโอนเข้าไปจริงๆ คือมันไม่สามารถที่จะแลกเป็นเงินบาทได้เลย ก็คือต้องมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนกันใน bx แต่ที่นี้ที่ bx Dogecoin ก็ยังไม่มีการแลกเปลี่ยนเท่าไหร่ แล้วผมก็ยังใหม่ด้วย ถ้าพลาดมาจะเสียดายก็เลยยังไม่ได้ทำ จากนั้นลองเปลี่ยน Dogecoin กลับมาเป็น steem แล้วก็เอามา Dogecoin ที่มีอยู่ในกระเป๋านิดหน่อยเปลี่ยนมาเป็น steem ด้วยเลย

สำหรับโพสต์นี้เป็นการทดลองใช้ wallet ของ steemwallet version 2.0.0 นะครับว่าจะใช้งานเป็นยังไง ผมลองดาวน์โหลดมาติดตั้งในโทรศัพท์ จากนั้นก็ทดสอบโอนไปให้พี่สาวดู ก็โอเคผลที่ได้ก็เป็นที่น่าพอใจนะครับ ก็สะดวก ง่ายดี นะครับ ไม่ยุ่งยากมาก ผมทดลองลองทำตามรูป ที่เอามาให้เพื่อนๆได้ดู นั้นหละครับ


image.png
หน้าตาแรกที่ได้หลังจากทำการล็อคอิน
image.png
ลองโอนดูครับ เท่านี้พอ
image.png
เหมือนจะมีถามเราก่อน
image.png
แล้วจะต้องมีการยืยยันด้วย รหัสอีกชั้นหนึ่ง
image.png
ใส่รหัสที่เราตั้งไว้ได้เลย
image.png
แล้วก็กดส่ง รอแป๊ปเดี่ยว
image.png
ก็เป็นอันสำเร็จ
image.png
เรียบร้อยครับ
image.png
สอบถามไปยังปลายทาง
image.png
หลักฐานที่ได้ครับ

สำหรับโพสต์นี้ก็คงมีเท่านี้ แล้วเจอกันใหม่โพสต์หน้าสวัสดีครับ


ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ ขอบคุณทุกๆคะแนนโหวต และกดติดตาม
โชคดีมีตังใช้ กล / @ kolkamkwan

YouTube : S.Sudjai Channel
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
WeKu : @kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63968.82
ETH 3136.80
USDT 1.00
SBD 4.28