Hallo my friend in steemit and busy ...สายสำพันลาวไทยที่เวียดนาม🇱🇦🇾🇪😊😍

in #thai6 years ago

สหวัดดีเพี่อนๆชาวsteemit and busy ที่น่ารักทุกท่าน😍วันนี้เราจะนำเลี่องราวดีดีมานำสะเหนีให้เพี่อนๆฟัง....เรามาเรียนอยู่ทีปะเทดเวียดนามโรงเรียนทีเราเรียนอยู่เปันโรงเรียนนานาชาดคะ..ทุกปะเทดที่ต้องกานเรียนพาสาเวียดกจะมาสีกสาทีนี้ค่ะเพาะละบบกานสอนของเขาดีจีงๆ..เพี่อนๆทีเราสะนีดด้วยส่วนมากกเปันพี่น้องชาวไทยค่ะเพาะสี่สานกสามาดเข้าใจกันได้ง่ายดาย..เพี่อนของเราทีสะนีดด้วยเปันคนจังหวัดสาละคามค่ะ..637B3CF6-5673-4A4E-B12C-EBBF05DB4C0D.jpegอาดเปันเพาะนิใสและบุกคะลิกค้ายๆกันทำให้สะนิดกัน...พวกเรารู้จักกันมา2ปีแล้วค่ะไม่ว่าจะมีงานอะไรเรากเข้าร่วมด้วยกันอาดเปันเพาะวัดทะนะทำของทังลาวและไทยละม่ายค่ายกัน...นี้กเปันอีกวันที่เพี่อนๆชาวไทยได้กับมาเที่ยวที่ร่าโน้ยและแน่นอนพวกเขากไม่ที่จะลีมกับมาที่โรงเรียนเพี่อพบกับพวกเรา...10D1763E-F6AC-4CD9-9527-BB78565AF5BE.jpegวันนั้นเราดีใจมากนี้ละทื่เขาเรียกว่ามิดตะพาบที่ดี..🇱🇦🇾🇪ไทยลาวเปันปะเทดเพี่อนบ้านที่ดีมาก...ถ้าคิดถืงกันกสามาดข้ามฝั่งโขงไปหากันได้ค่ะ....นี้ละนะเขาเรียกว่าบุบเพ..ถ้าไม่มาเรียนทีต่างเเดนเรากคงยังไม่เจีเพื่อนที่ดีแบะน่าจดจำเข่นนี้..เพี่อนละได้มีสายสำพันว่ามีดตะพาบทีดีแบบเราไม่...ถ้ใครมีกอย่าลีมมาเล่าให้เราฟังด้วยนะ...😀ขอบคุนเพี่อนๆที่อ่านจบนะ...ถ้าใครชอบเรากอย่าลีมกดโหวดให้เราเพี่อเปันกำลังใจในกานโพรดคั้งตไป..ขอบคุนคะ🙏🙏🙏🙏🙏😘😘😍...
Thanks for follow me and vote for me😘

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 63549.78
ETH 3107.39
USDT 1.00
SBD 3.88