Hello my friend in steemit and busy วันทีทำมะดาแต่มีความสุก😜😍

in #thai6 years ago

สหวัดดีค่ะเพี่อนๆชาว steemit ที่น่ารักทุกๆท่านวันนี้กเปันวันทำมะดาเชั่นเคียแต่รู้สิกว่าเราจะอาลมดีเปันพิเสด😜...8382DCB5-DD7C-46A9-8435-F026068CE1D3.jpegวันนี้อากาดกร้อนตามเคียละค่ะแต่เรากไม่หวั่นดอกที่จะตื่นแต่เช้าเพี่อออกกำลังกาย..ช่วงนี้เรากหว่างค่ะ...เรากเลียดูแลตวเองด้วยกานออกกำลังกาย..เราจะออกทังเช้าและเยัน(เพี่อหุ่นทีดีเราทำได้ทุกอย่างแหละ🤭😜😍)...และวันนี้กเปันวันทำใะดาทีเรามีความสุกเพาะหลังจากตื่นนอนเรารู้สิกสดชื่นอาลมดีเปันพืเสด..อาดจะเปันเพาะว่าช่วงนี้เจีแต่เลื่องดีดีสี่งดีๆเข้ามา...หลังจากออกกำลังกายเสัดเรากไปอาบน้ำแต่งตวใช้เวลาแต่งหน้าเกีอบชวโมง(เราเปันคนแต่งหน้าไม่นานแต่เพี่อนๆชอบบ่นว่าเราแต่งหน้านาน😅ไม่เข้าใจเหมีอนกัน)..E231F2D2-6C06-4944-89DE-2BCF5B2379A5.jpegทำไม่เราถืงว่านี้เปันวันทำมะดาแต่มีความสุกเพาะหลังจากแต่งหน้าเสัดเรากออกไปเดีนเล่นทีสวนสาทาค่ะไปกับเพี่อน1คน...แต่ที่น่าแปกใจเราบังเอีนไปเจีแฟนเก่าสะไหมเรียนค่ะมปายค่ะ..ไม่คีดไม่ฝันว่าจะได้เจีเราแปกใจเปันอย่างมากไม่คีดว่าความรักแบบเดักตินนั้นจะส้างความชงจำที่ดีได้ขะหนาดนี้😅🤣..หลังจากเจีเรากถามไถ่กันทำมะดาและกชวนกันไปเดี่นเล่นละแบกนั้น...ถามว่ายังรู้สิกรักไมกไม่นะ..แต่กแค่ยังรู้สิกดีแค่นั้นแหละ😀🤭...เราเจีกันแค่แปับเๅวแล้วเรากกับเพาะเรากมีนัดกับเพี่อนต....หลังจากกับจากสวนสามาละนะเรากกับบ้านเพี่อออกกำลังกาย....เราว่าวันนี้เปันวันทำใะดาแต่กรู้สิกดีนีดหนื่ง😀...ขอบคุนเพี่อนๆทีอ่านจบ...1AA2AEC4-D002-4B04-97B4-34772FAF76BB.jpegถ้าเพี่อนๆคนไหนชอบกอย่าลืมกดโหยดให้เราด้วยนะ😍😍😍😍🙏🙏ขอบคุ่นค่ะ😘..Thanks for follow me and vote for me🙏😘🇱🇦🇾🇪🇻🇳

Sort:  

ຍັງໄຄແຕ່ບໍ່ໄດ້ໄປກັບແຟນໃໝ່ເນາະ

ຮາຮາຍັງວ່າລອດໂຕໄປ🤣🤣

😁😁😁

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 61914.69
ETH 3017.71
USDT 1.00
SBD 3.79