137 วันกับรายได้ทั้งหมดทยอยอัพ Power (sp) 100%

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว steemit ทุกคนครับ

:::: สำหรับวันนี้ครึ้นฟ้าครึ้นฝนทั้งวัน ประกอบกับลูกๆ หยุดกันเลยดูแลลูกอยู่กับบ้านเลยไม่ได้ไปไหน วันว่างๆ แบบนี้ไม่มีอะไรทำ เลยมาดูนั่งดู steemit เช็คตัวเองสักหน่อยครับ ไม่ได้เข้าไปดูใน https://steemd.com ตั้งนาน พอมาเช็คเราอยู่มา 137 วันเลยหรอ มันอาจจะยังไม่เยอะ แต่เอาตรงผมไม่คิดว่าจะอยู่แล้วมานั่งเขียนทุกวันได้นานขนาดนี้ เนื่องจากบุคลิกส่วนตัวที่ เป็นคนเขียนไม่เก่ง และเป็นคนขี้เกียจพิมอะไรยาวๆ แบบนี้ ^^

image

:::: หลังจากดูเสร็จผมก็ว่างมาเช็คดูกระเป๋าผมปรากฏว่ามี steem อยู่ 1 กว่าๆ และ SBD อยู่ 6.788 ซึ่งตอนแรกว่าจะอยู่ถึง 10 SBD แล้วค่อยอัพ เนื่องจากขี้เกียจเข้าในเวปบ่อยๆ นั้นเอง 5555 ปกติผมจะเล่น steemit ผ่านแอปในมือถือครับ แต่ไหนๆ วันนี้ก็ว่าง ประกอบกับค่าเงิน steem ตกรายได้แต่ละโพสต์ลดลงไปเยอะ ผมเลยตั้งสินใจอัพ Power(SP) วันนี้ครับ
....ซึ่งตอนแรกกะจะอัพแค่ 5 SBD เก็บไว้ 1.788 สำรองเผื่อเก็บเป็นก้อนแล้วค่อยอัพต่อ ปรากฏว่าพอแลก SBD เป็น steem มีเรื่องเซอร์ไพส ราคา SBD มากกว่า steem ครับ ปดติผมจะแลกแล้วได้น้อยกว่า เลยตัดสินใจอัพมันหมดไม่เหลือเทหมดหน้าตัก และแอบเสียดายเล็กๆ ที่ก่อนหน้านั้นแล้วได้น้อยกว่า

image

image

:::: เท่ากันเมื่อเช้าผมได้กำไรอัพไปเพิ่มอีก 8.35 SP เท่ากันว่ารายได้จาก steem และ SBD ผมอัพเปลี่ยนเป็น Power (SP) หมดด้วยอัตรา 100% ไม่มีเบิกไม่มีถอนทั้งสิ้นครับ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากจะอัพ Power(SP) ช่วงนี้เป็นนาทีทองเลยครับ แต่อาจจะต้องใช่เวลาสักหน่อยกว่าจะแลกได้

:::: ถึงแม้ว่ารายได้ช่วงที่ค่าเงินตกจะได้น้อยลง และเพื่อนๆ หลายคนเริ่มหายๆ หน้ากันไป ยิ่งคนหน้าใหม่ที่เข้าผมสังเกตุเห็นว่าผมโพสต์ไม่กี่โพสต์แล้วก็หายไป แต่เพื่อระยะยาวยังไงก็พยายามโพสต์ให้ได้วันละโพสต์นะครับ และก็มั่นอัพ Power(SP) กัน เพื่อทดแทนครับ ถึงคนจะน้อยลงแต่ถ้าเรามีพลังที่เพิ่มขึ้นคนละเล็กคนน้อย เราก็จะได้มูลค่ามากขึ้นในการโหวตให้เพื่อนและตัวเราเองครับ
....เพื่อสังคมที่น่าอยู่และมิตรภาพคงอยู่ด้วยกันนานๆครับ ถึง Power ผมยังน้อยเป็นแค่สิ่งมีชีวิตเล็กๆ ในตอนนี้แต่ผมก็จะพยายามรักษาการอัพ Power ต่อไปครับ

image

:::: เม้าไปเม้ามา 137 วันมานี้เม้าไป 2959 ครั้งแล้วหรอนี้ จากการแรกๆ ที่ไม่ค่อยโพสต์ไม่ค่อยทักใคร มาวันนี้กับสนุกไปกับมัน มีสาระมัง ไม่มีมัง กัดคนอื่นมัง ต้องใช้คำว่าแซวถึงจะถูกมุขบาทสองบาทมัง ชีวิตมันก็แค่นี้เนอะจะไปซีเรียลไปไยว่าไหมครับ
.... จากวันนั้นถึงวันนี้ผมได้เพื่อนใหม่เยอะแยะ ได้ทั้งกำลังใจ ทั้งความสุกสนานเฮฮา ได้ประสบการณ์หลายๆ รูป และที่สำคัญได้เงิน ^^

สำหรับวันนี้ผมถือโอกาศขอบคุณ คุณ @ricko66 คุณ @tookta แล้วก็กิจกรรม @thaiteam ที่เป็นกำลังหลักในสังคม thai ถ้าไม่มีพวกคุณช่วยเหลือผมโหวตในวันแรกผมคงไม่มีกำลังใจที่จะเขียนในวันนี้ครับ
.... นอกจากนี้ยังขอบคุณเพื่อนๆ ที่คอยช่วยเหลือ และมิตรภาพที่มีให้ผมตลอดจนมาถึงวันนี้ครับ สำหรับวันนี้ผมขอจบโพสต์ของผมแต่เพียงเท่านี้ครับ

image

Sort:  

จริงๆค่ะช่วงนี้เป็นนาทีเลย 555
เก็บไว้เพื่ออนาคตเนอะ ปกติเมย์ก็ไม่ค่อยพิมพ์นานๆเหมือนกันแต่เราสนุกกับการที่เข้ามาเช็คว่าใครคุยกับเราบ้างเลยติดมากกว่าเฟสบุค555

Posted using Partiko Android

5555จริงครับ แต่บางทีช่วงหลังๆบางคนเก็บอย่างเดียวไม่นอมเอามาอัพสงสัยรอถอน แต่ก็คงห้ามใครไม่ได้ครับ

Posted using Partiko Android

ก็คงจริงค่ะ แต่เมย์กับคุณนายบัวยังลุยต่อ555

Posted using Partiko Android

แต่วันคุณบัวแก่หายสาบสูญครับ5555

Posted using Partiko Android

สงสัยติดธุระค่ะ

Posted using Partiko Android

เค้ามาโพสต์ไว้ตั้งแต่บ่าย 2 แล้วก็เลยแวบหายครับ

Posted using Partiko Android

เมื่อเย็นคุยกัน เค้ายุ่งกับลูกๆ555

Posted using Partiko Android

ยุ่งกับลูกๆ หรือยุ่งกับคุณสามีก็ไม่รู้ทำอะไรกันมืดๆป่าวครับ 55555

Posted using Partiko Android

วันนี้แปลกจริงค่ะทุกทีเห็นปะทะกันตลอดกะคุณโจ้ วันนี้หายเงียบ

Posted using Partiko Android

เค้ามาโพสตเร็ว์แต่บ่ายแล้วครับ สงสัยกลางคืนนั่งทำการบ้านกับคุณสามีมังครับ 5555

Posted using Partiko Android

ไม่อยู่แปปเดียวเองมีนินทานะ

Posted using Partiko Android

เยี่ยมเลยค่ะคุณโจ้ มีเท่าไหร่เทหมดหน้าตักเลย :)...เมื่อวานจุ๋มลองใช้ไป 10SBD ได้มา 9.863 STEEM ดีนะไม่เทหมด.... วันนี้มาเห็นโพสคุณโจ้ เลยควักไปอีก 20SBD แต่รอนานมากกว่า STEEM จะขึ้น

Posted using Partiko Android

ได้เยอะแล้ว เดี๋ยวก็ได้เป็นปลาเล็กปลาน้อย ตอนนี้เป็นปลากรอบไปก่อน 55😅😅

ปลานีโม่ได้ป่าว

Posted using Partiko Android

ปลานีโม่ มันจัดอยู่ในประเภทปลาอะไรล่ะคะ?? 😅😅😁😁

การ์ตูน 😁😛😜😝

Posted using Partiko Android

เสียดายมากเลย เพิ่งพาวเวอร์อัพวันก่อนไม่นาน ราคาช่วงนั้นก็ต่ำแล้ว มาวันนี้ต่ำไปอีก ... อัพไป 40 steem ค่าพลังโหวตไม่กระดิกเลยค่ะ 55555

5555 ผมพยายามตามดำลังแระครับ แต่จะให้ใช่เงิน ช่วงนี้ลำบาก ผมต้องดูแลรักษาลูกน่ะครับ ไหนจะค่าน้ำมัน ค่ายา ค่าจ้างคนขับรถตู้ อีกเยอะเสียดายมากครับ

Posted using Partiko Android

ก็ถอนๆออกบ้างก็ได้ค่ะ เอาไปเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ แนตก็ลองถอนไป 1 ครั้ง ได้ 10 กว่าดอล 5555 เยอะมากค่ะ แต่นอกนั้นเสียตังค์ตลอด 55555

ผมอยากเอาไปอัพมากกว่าครับแค่นี้ยังตามคุณแนตไม่ทันเลย อยากเป็นปลาน้อยก่อนครับ ^^

Posted using Partiko Android

แอบเสียดายก่อนน่านี้เหมือนกัน T^T

สม😱😝😜😛 อุ้ย ป่าวพิมน่าา ^^

Posted using Partiko Android

เยี่ยมมากเลยครับคุณโจ้ รอผมถูกหวยจะซื้อ SP ให้หมดเลย 55

ขอบคุณครับคุณชาติ บางทีผมเห็นพวกsp เยอะๆแบบคุณชาติมาโหวตให้ผมก็อยากมีส่วนร่วม ถึงจะไม่เยอะเท่าครับ

Posted using Partiko Android

เยี่ยมเลยครับคุณโจ้ ช่วงนี้มีโอกาสก็ต้องจัด..อิอิ ^^

ขอบคุณครับคุณเบีย ^^

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64107.21
ETH 3073.84
USDT 1.00
SBD 3.88