ชมความงามของธรรมชาติ @ ไร่อ้อมกอดภูเขา จ.เชียงใหม่ | Green Photography Contest Day #7

in #thai5 years ago

ชมความงามของธรรมชาติ @ Walk camp ไร่อ้อมกอดภูเขา จ.เชียงใหม่

44943348_738342993181247_2495934726976569344_n.jpg

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน
วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของกิจกรรม Green Photography contest แล้ว ดังนั้นในวันสุดท้ายนี้ผมก็ขอลงภาพภูเขาที่ผมประทับใจที่สุดในปีนี้ให้ทุกคนได้ชมกัน หากถูกใจก็ช่วยกด upvote และ resteem ให้ด้วยนะครับ

ใจที่มีความรักจะเห็นคุณค่าของธรรมชาติและมีความสุขอยู่กับธรรมชาติ เพราะความรักและความสุขนั้นเป็นที่ต้องการของมนุษย์ทุกคนบนโลกใบนี้

ความสุขที่เราทุกคนต้องการนั้นสามารถหาได้จากธรรมชาติรอบๆตัว อีกทั้งยังเป็นความสุขไม่จำเป็นต้องใช้เงินซื้อหา เพียงแค่ได้ฟังเสียงนกร้อง มองหมู่เมฆขาวล่องลอยไปตามสายลมก็ทำให้เรารู้สึกสบายใจแล้ว

นอกจากนี้การอยู่กับธรรมชาติจะทำให้เราได้ผ่อนคลาย และเป็นอิสระจากปัญหาต่างๆที่เข้ามารบกวนชีวิต เพราะธรรมชาติภายนอกจะสอนให้เรารู้จักธรรมชาติภายในตัวเอง

“คนที่เข้าถึงธรรมชาติจะเข้าถึงความรักที่อยู่ภายในใจตัวเอง”

“ฉันชอบเขา” เป็นประโยคบอกเล่า
แต่ “ฉันรักเขา” เป็นประโยคบอกรัก

เต๋อ
ทีมภูเขา

Green Photography Contest
ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆจาก @thaiteam
2.gif

Sort:  

ชอบคำคมที่แถมไว้ให้ในตอนจบค่ะ

ขอบคุณครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64961.60
ETH 3103.64
USDT 1.00
SBD 3.86