เดินช็อปให้หนำใจ

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

gy42dit0az.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง....."เดินช็อปให้หนำใจ".....ช่วงนี้ยุ่งจริงๆค่ะ.....ถ้าเราตอบคอมเม้นต์เพื่อนๆช้า.....เราต้องขอโทษด้วยนะคะ.....จะพยายามตอบให้ไวขึ้นค่ะ......ในวันหยุดที่ผ่านมาของเรา.....เราก็ได้เพลิดเพลินกับการช็อปมากค่ะ.....คือวันหยุดนี้แทบอยู่ไม่ติดบ้านเลยค่ะ.....อ่อ จะเรียกบ้านก็ไม่ใช่ ต้องเรียกว่า .....อยู่ไม่ติดห้องค่ะ.....วันหยุดถ้าไม่เป็นคนชวนเพื่อน.....เพื่อนก็จะเป็นฝ่ายชวน.....ส่วนใหญ่พากันไปเดินตลาด.....หาซื้อของกินค่ะ.....เพราะที่ตลาดนี้ของกินเยอะดี.....มีแต่ของอร่อยๆทั้งนั้นเลย.....พอถึงวันหยุดทีไรได้ช็อปเพลินทั้งเราและเพื่อนค่ะ.....หลังจากช็อปเสร็จ.....เราและเพื่อนกลายเป็นโรคทรัพย์จาง.....โดยฉับพลันเลยค่ะ .....ฮ่า.....ฮ่า......สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ..........................

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

เห็นของขายเยอะๆแบบนี้บางครั้งก็อดใจไม่ไหวเหมือนกันค่ะน้องมารวย

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากค่ะ ของเยอะจริงๆค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 62777.23
ETH 3059.34
USDT 1.00
SBD 3.81