ฝากท้องกับเมนูเส้นๆ

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

90tpwk5lew.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ....เราก็มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง "ฝากท้องกับเมนูเส้นๆ" ค่ะ....วันนี้ขอนำเสนอเมนูเส้นๆให้กับเพื่อนๆค่ะ....เป็นเมนูที่ทานตอนเที่ยงได้ดีทีเดียวเลยค่ะ....มื้อเที่ยงนี้ไม่รู้จะทานอะไร....ลองมาทานก๋วยเตี๋ยวเป็ดดูค่ะ....ก๋วยเตี๋ยวเป็ดก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เราชอบทานตอนเที่ยงค่ะ....ในเวลาที่รีบเร่งหรือกลัวไม่ทันเวลาทำงาน....ก๋วยเตี๋ยวเป็ดก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเราค่ะ....ทานง่ายสะดวกและใช้เวลาไม่นานก็ได้กินแล้วโดยเราไม่ต้องรอนาน....กินก๋วยเตี๋ยวเสร็จก็ยังพอมีเวลาให้เราได้นั่งชิลๆ....ก่อนที่จะเข้าทำงานต่อในตอนบ่ายอีกหลายนาทีเลยค่ะ....นี่ก็ใกล้เที่ยงแล้วเพื่อนๆอย่าลืมหาอะไรทานกันนะคะ....ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูและสุขภาพกันด้วยนะคะเพื่อนๆ....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ.... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้.... สวัสดีค่ะ

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

짱짱맨 호출에 응답하여 보팅하였습니다.

ก๋วยเตี๋ยวเป็ดน่าทานมากๆค่ะน้องมารวย

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากค่ะคุณ@piyamas

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63851.10
ETH 3059.36
USDT 1.00
SBD 3.85