สวัสดีวันแม่

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

80kud94swv.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง....."สวัสดีวันแม่".....วันนี้เป็นวันแม่.....เพื่อนๆก็คงพาแม่ไปเที่ยว.....ไปทานอาหาร.....และถ่ายรูปสวยๆ กับแม่.....และได้กราบแม่.....ได้กอดแม่.....ส่วนเราสิ.....ปีนี้ไม่ได้กลับไปหาแม่เลย......ไม่ได้กราบแม่เลย......ได้แต่โทรคุย.....ได้ยินเสียงแม่แล้ว.....คิดถึงแม่จังเลย.....แต่ถึงไม่ได้กราบแม่.....ไม่ได้กอดแม่.....แต่เราก็รักแม่ทุกลมหายใจ.....รักแม่ทุกวัน.....ภาพอาหารของเราวันนี้.....คือก๋วยเตี๋ยวไก่มะระค่ะ.....เป็นเมนูมื้อเย็นของเรา.....ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวริมทาง.....ร้านนี้ขายก๋วยเตี๋ยวไม่แพง.....ถูกและอร่อยมาก.....และที่สำคัญให้เยอะมาก ๆ.....ของดีและถูกยังมีนะคะ.....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ..........................

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64111.27
ETH 3065.56
USDT 1.00
SBD 4.00