ความดีและความงาม

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ....เราก็มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง "ความดีและความงาม" ค่ะ....วันนี้หัวข้อบทความดูมีสาระสักหน่อยค่ะ....ไร้สาระมาเยอะล่ะ....วันนี้เอาเรื่องราวดีๆและมีสาระมาฝากเพื่อนๆบ้างค่ะ....ภาพประกอบวันนี้เป็นภาพถ่ายริมทะเลค่ะ....ช่วงนี้อากาศมันร้อน....ก็เลยหนีไปนั่งชิลๆริมทะเลดีกว่าค่ะ.....สำหรับคำว่า ความดีและความงาม....คำนี้เราเอามาจากภาพยนต์นะคะ....ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเรื่องไซอิ๋วค่ะ....เรื่องความดีนั้น....จะต้องดีจากภายในสู่ภายนอก....มีจิตใจที่ดี คิดดี ทำดี....ส่งผลให้เราเจอแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิต....แต่ถ้าเรามีจิตใจที่ดี คิดดี ทำดีแล้ว....แต่ก็ยังเจอแต่สิ่งที่ไม่ดีอยู่....นั้นก็แสดงว่ามันเป็นกรรมเก่าของเราที่เราเคยทำเอาไว้....เราก็ต้องใช้ไป....สักวันกรรมนั้นจะเบาบางลงค่ะ....คนเราเกิดหลายภพหลายชาติค่ะ....ส่วนความงามก็เช่นกันงามตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก....งามทั้งกายและวาจาใจ....จะส่งผลให้เราเจอมิตรที่ดีค่ะ....และเพื่อนที่ดีค่ะ....ฉะนั้นเราควรหมั่นทำความดีเอาไว้เยอะๆค่ะ....วันนี้เรานำสาระดีๆมาฝากเพื่อนๆเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ.... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้.... สวัสดีค่ะ

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

짱짱맨 호출에 응답하였습니다.

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

สวัสดีครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70446.49
ETH 3571.68
USDT 1.00
SBD 4.73