อร่อยตอนเที่ยง

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

f8kw76ff4c.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ.....เราก็มีเรื่องราวดีๆ.....มาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆ.....ได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง....."อร่อยตอนเที่ยง".....วันนี้เราเอาอาหาร.....มื้อเที่ยงแสนอร่อย.....มาฝากเพื่อน ๆค่ะ .....พักเที่ยงเรากับเพื่อน.....ไปหาข้าวกิน.....แต่วันนี้อยากกินสุกกี้.....เรากับเพื่อนเลยแวะกิน......อาหารมื้อเที่ยง......ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว.....ร้านนี้จะขายสุกี้.....และขายก๋วยเตี๋ยวด้วย.....เราสั่งสุกี้น้ำมากิน.....ส่วนเพื่อนเราสั่งก๋วยเตี๋ยวมากิน.....สุกี้ที่เรากินนี้.....อร่อยมาก.....กินตอนร้อนๆซดน้ำซุป.....ตอนร้อนๆอร่อยมากค่ะ.....ร้านนี้ถือว่าทำอร่อยอีกร้านนึง.....ส่วนที่ทำให้สุกี้อร่อย.....หัวใจหลักอยู่ที่น้ำจิ้มค่ะ.....ถ้าน้ำจิ้มไม่อร่อย.....สุกี้ที่กินก็ไม่อร่อยยแน่ๆ .....ของดีและถูกยังมีนะคะ.....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ.....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ..... เพื่อนๆ สำหรับวันนี้..... สวัสดีค่ะ..........................

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 62796.11
ETH 3045.55
USDT 1.00
SBD 3.85