มื้อเที่ยงข้าวผัดกระเพาทะเล

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

image

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะเราก็มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟังโดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ.... วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง "....มื้อเที่ยงข้าวผัดกระเพาทะเล" ค่ะ....มื้อเที่ยงของเราวันนี้เป็นกระเพาทะเลรวม กุ้ง ปลาหมึกค่ะ....มื้อเที่ยงของเราวันนี้ฝากท้องที่ร้านอาหารตามสั่ง....วันนี้เราสั่งกระเพาทะเลรวมพิเศษ กุ้ง ปลาหมึก....จานนี้ได้เยอะมากๆ รสชาติอร่อยหอมกลิ่นใบกระเพาและเครื่องที่ผัดมากๆเลยค่ะ จานนี้กินอิ่มกำลังดีเลยค่ะ.... ถ้าพูดถึงอาหารจานด่วน.... และเมนูยอดนิยมก็คงหนีไม่พ้น... พวกผัดกระเพา ต่างๆไม่ว่าจะเป็นผัดกระเพาหมูกรอบ....กระเพาหมูสับ แต่ที่เราชอบสั่งก็คงจะเป็นกระเพาทะเลจานนี้ละค่ะ... เราชอบกินอาหารทะเล.... เมนูนี้กินง่ายสะดวกและรวดเร็วมากๆ.... เสร็จจาการทานเมื้อเที่ยงเราก็คงทำงานต่อค่ะ.... เจอกันโพสต์หน้านะคะ เพื่อนๆ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

5ea5f0f5jv.gif

ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ@maruay59

Sort:  

Thai food is always delicious ! fan of thai food

You are welcome friend!

My mouth filled with water. Thanks for sharing . I feel happy when I eat good food. I believe that food reflects one's personality.

Thank you very much.

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64605.91
ETH 3159.61
USDT 1.00
SBD 4.11