Sunset Photography Contest : บรรยากาศยามเย็น

in #thai5 years ago

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ steemit ทุกคน

1tub2o28la.jpg

.......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ....ก็มาพบกันอีกแล้วนะคะกับเรา @maruay59 วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ....เราก็มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆได้ฟัง....โดยเขียนเป็นบทความให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ....วันนี้เราจะมาเขียนบทความเรื่อง "Sunset Photography Contest : บรรยากาศยามเย็น"....ช่วงนี้งานของเราค่อนข้างจะยุ่ง....อาจจะไม่ได้โพสต์บ่อยเหมือนเมื่อก่อน....หรือไม่ค่อยได้ทักทายเพื่อนๆเหมือนเมื่อก่อน....เราต้องขอโทษเพื่อนๆด้วยนะคะ....วันนี้พอมีเวลาเราก็เลยรีบโพสต์แบบรัวๆเลยค่ะ เราขอขอบคุณเพื่อนๆที่ไม่เคยลืมกันค่ะ....ถึงเราไม่ได้โพสต์ทุกวันแต่ก็ยังมาโหวตให้เราตลอดเลย....ขอบคุณนะคะ....วันนี้พอดีเข้า Steemit มาเห็นกิจกรรมการประกวดของ @thaiteam พอดี....เราก็เลยรีบค้นหารูปเก่าๆ....เป็นการใหญ่เลยค่ะ....แล้วเราก็มาเจอภาพนี้ค่ะ....ภาพนี้เป็นภาพที่เราไปเยี่ยมพ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัด....ช่วงที่ถ่ายภาพเป็นเวลาตอนเย็นพอดี....เราก็เลยถ่ายภาพนี้ไว้บรรยากาศในยามเย็นหรือพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน....เป็นภาพที่สวยงามมากๆค่ะ....เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะถ่ายภาพเก็บเอาไว้....ส่วนเพื่อนๆที่อยากจะร่วมกิจกรรมการประกวดนี้ก็เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ลิงก์ได้เลยนะคะ รายละเอียดกิจกรรมการประกวด Sunset Photography Contest ....สำหรับโพสต์นี้แค่นี้ก่อนนะคะ....เจอกันโพสต์หน้าค่ะ เพื่อนๆ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

ki4691jf6w.gif
ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่กดโหวตและคอมเม้นต์และกดติดตามน้องมารวยนะคะขอบคุณมากค่ะ @maruay59

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

ฟ้าสวยมากเลยค่ะน้องมารวย

ขอบคุณมากค่ะ พี่@nattytsteemit

ขับรถกลับบ้านเจอแบบนี้คงฟิน

ขอบคุณมากค่ะคุณ @sayabento

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Sunset Photography Contest ครั้งที่ # 2
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do, so throw off the bowlines, sail away from safe harbor, catch the trade winds in your sails. Explore, Dream, Discover.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66499.54
ETH 3203.31
USDT 1.00
SBD 4.14