วิธีเอาเหรียญ DOGECOIN ใน BX มาซื้อ STEEM POWER

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ steemit ทุกคนนะคะ

เนื่องจากเพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ และอยากซื้อ STEEM POWER แต่เนื่องจากยังไม่ครบ 7 วันทางระบยังไม่คิดเงินให้ และ ก็ยังไม่มีใครเขียนโพสต์ เราก็เลยลองทำดู ลองจากเงินน้อยๆก่อน ถ้าผิดพลาดจะได้ไม่เสียเงินมาก เรามาซื้อกันเลยค่ะ

**วิธีเอาเหรียญ DOGECOIN ใน BX มาซื้อ STEEM POWER **
1.เข้าไปที่ wallet ของเรา แล้วกดคำว่า Buy STEEM OR STEEM POWER (ตามรูปค่ะ)

d11.png

2.จะลิ้งไปที่ blocktrades ช่องแรกให้กดเลือก Dogecoin และจำนวนที่เราจะแอดเข้าไป ช่องที่ 2 ให้เลือก steem power แล้วมันจะโชว์จำนวน steem power ที่เราจะได้รับค่ะ จากนั้น กดคำว่า Get a new Deposit Address ค่ะ พอกดแล้วก็จะมีเลขกระเป๋า Dogecoin ขึ้นมาให้เราก็อปไว้

d2 (2).jpg

3.ไปที่เว็บ BX . ไปที่กระเป๋าเราและกดถอนเงินค่ะ เลือก เหรียญ Dogecoin ที่เราจะถอน ใส่จำนวนที่เราจะส่ง และใส่เลขกระเป๋าที่เราก็อปไว้เมื่อกี้วางลงไปค่ะ ( ส่ง Dogecoin มีค่าธรรมนียม 5 Dogecoin ค่ะ) เสร็จแล้วก็กดถอนเลยค่ะ

d3.jpg

4.เข้าไปคอนเฟิร์มอีเมลอีกที่ค่ะ

d4.jpg

5.กดคอนเฟิร์มอีเมลที่ลิ้งยาวๆค่ะ

d5.jpg

6.จะให้เราเลือกสัตว์ที่เราตั้งค่าความปลอดภัยไว้แล้วกดดำเนินการ

d6.png1.png

7.รอซักพักให้ทางเว็บดำเนินการแปปนึ่งค่ะ

d7.jpg

8.ไปที่เว็บ blocktrades จะเห็นว่ารอ pending อยู่ค่ะ

d8.jpg

9.กดที่ช่อง completed ก็จะเห็นว่าดำเนินการเสร็จแล้วค่ะ กดที่ชื่อของเรา ที่ตัวหนังสือสีน้ำเงินค่ะ

998.png

10.เสร็จเรียบร้อยค่ะ STEEM POWER ที่เราซื้อเข้ามาเรียบร้อยแล้วค่ะ

10.jpg

เป็นไงบ้างคะยากไหมคะ เราก็ลองผิดลองถูกมาเยอะ ค่อยๆทำค่ะเดี๋ยวเป็นเองค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และติดตามมากๆเลยนะคะ
Thank you for upvote and comments andFollow.

Sort:  

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ

ขอบคุณค่ะ

เก่งมากค่ะมือใหม่ เขียนได้เข้าใจดีมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ ก็ลองๆดูอ่ะคะ ยังมือใหม่ยังต้องขอคำปรึกษาจากพี่ๆอยู่ค่ะ

เยี่ยมครับ

ขอบคุณค่ะ

สุดยอดเลยครับข้อมูลดีๆ

ขอบคุณค่ะ ยังมือใหม่ยังต้องขอคำปรึกษาจากพี่ๆอยู่ค่ะ

เดียวก็เก่งครับ

เยี่ยมยอดเลยครับ

ขอบคุณค่ะ ยังมือใหม่ยังต้องขอคำปรึกษาจากพี่ๆอยู่ค่ะ

เยี่ยมเลยครับสำหรับการโอน Doge กำลังหาอยู่เลยว่าจะโอนยังไง

ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64647.93
ETH 3160.25
USDT 1.00
SBD 4.09