#ulog Day 2 #กำลังใจ # แรงผลักดัน #คำขอบคุณ#Encouragement#Motivation#thank you

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆ ชาว steemit ทุกคนนะคะ
Hello Steemian Friends.!

:::::::วันที่ก็เป็นวันที่ 7 แล้วนะคะของการเข้ามาเป็นสมาชิกกับ steemit แรกๆที่เราเข้ามาเรามีความรู้สึกงงๆนิดนึ่งว่าจะทำยังไง โพสต์ยังไง แท็กยังไง busy คืออะไร คืองงๆไปหมดเลยค่ะ และมีท้อบ้างบางเวลาค่ะ ก็ได้พี่ๆในชุมชน @thaiteam และคุณ @tookta , คุณ @ricko66 , คุณ @pichat , คุณ@sunisa , คุณ @prapanth , คุณ@nessie2645 และเพื่อนๆพี่ๆ ทุกคนที่ไม่ได้กล่าวถึงนะคะ คอยให้คำแนะนำมาโดยตลอดค่ะ ขอขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ

:::::::และในวันนี้ครบ 7วัน แล้วทางระบบก็จะคิดเงินจากการโพสต์ที่เราโพสต์ในวันแรกให้ และแต่เราตั้งใจว่าจะไม่ถอนออกจะเก็บไว้ซื้อ steem power ซื้อเรื่อยๆตามที่จำนวนเงินที่ได้มาสะสมพลังโหวตเยอะๆ เพื่อเป็นการตอบแทนพี่ๆและเพื่อนๆที่มาคอยโหวตให้ตลอดค่ะ และ เพื่อจะได้อัพพลังให้มากขึ้นเพื่อเจริญรอย ตามที่พี่ๆทุกคนในชุมชนแนะนำมา และก็จะคอยช่วยเหลือและโหวตให้กับสมาชิกที่เข้ามาใหม่ เหมือนที่พี่ๆคอยช่วยเหลือเราตอนที่เราเข้ามาใหม่ๆค่ะ

:::::::เราอยากบอกเพื่อนๆสมาชิกที่เข้ามาใหม่ว่าไม่ต้องท้อนะคะ ปรึกษาพี่ๆเพื่อนๆทุกคนได้ค่ะ อย่ากลัวที่ว่าโพสต์แล้วจะไม่มีคนมาโหวตให้ มีแน่นอนค่ะ เพราะพวกเราชุมชน @thaiteam ไม่ทิ้งกันค่ะ

:::::::ในแต่ล่ะวันเราทำอะไรบ้างใน steemit
1.โพสต์บทความอย่างน้อย 1 โพสต์
2.โหวตและคอมเม้น หรือ rebloggered ให้เพื่อนๆพี่ๆเฉลี่ยกันไปค่ะ
3.ดูพลังโหวตอย่าให้ต่ำกว่า 75% โหวต 1 ครั้ง จะเสียพลัง 2% (วันแรกเราเหลือ20%โหวตกระจาย แนะนำอย่าทำเหมือนเรานะคะ)
4.ร่วมกิจกรรมกับทางชุมชน @thaiteam บ่อยๆ

:::::::ก็มีประมาณนี้นะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนขอพี่ๆ แนะนำด้วยนะคะ

roses-2044273_960_720.jpg

ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก : https://pixabay.com/

เพื่อนๆที่สนใจเขียนโพสต์สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัครคลิกที่ลิงค์ค่ะ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และติดตามมากๆเลยนะคะ
Thank you for upvote and comments andFollow.

Sort:  

เยี่ยมเลยครับ👍

ขอบคุณค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักครับ...😊

ยินดีเช่นกันค่ะ

ทำครบทุกข้อเลย สุดยอด

ขอบคุณค่ะ

เยี่ยมเลยค่ะ👍 เรามาเรียนรู้ไปด้วยกันนะคะ😊

โอเคค่ะ ขอบคุณนะคะ

มีอีกข้อหนึ่งครับ.......... อย่าเล่นเพลินจน ลืมกินข้าว และนอนพักผ่อน

ใช่ค่ะ ข้อนี้ทำยากเหมือนกัน

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70351.33
ETH 3563.43
USDT 1.00
SBD 4.72