วันที่สองกับเพื่อนชาวฝรั่งเศส - Day two with my friend

in #thai5 years ago

สวัสดีคะเพื่อนๆ... วันที่สองของเรา วันนี้เป็นวันจันทร์เราต้องทำงาน ช่วงเช้าเราก็ลุกอาบน้ำเเต่งตัวไปทำงาน เราก็บอกนางว่าจะไปหาเราที่ทำงานก็ได้นะนางก็บอกว่าโอเคเดี๋ยวไปหาที่ทำงานช่วงสักประมาณเที่ยงกินข้าวด้วยกันเเล้วก็ไปนั่งที่ทำงานกับเรา

image


...พอประมาณเที่ยงนางก็เดินไปหาเราที่ทำงานซึ่งไม่ไกลจากที่พักเท่าไหรก็เลยพากันไปทานข้าวเที่ยง เเละเราก็พานางไปกินลูกชิ้นยืนกินที่หน้าสถานีรถไฟ เราก็บอกนางว่าถ้าไม่มากินลูกชิ้นถือว่ามาไม่ถึงบุรีรัมย์เพราะบุรีรัมย์ขึ้นชื่อเรื่องลูกชิ้นยืนกิน ฮาน่าถามว่าราคาเท่าไหร่ พอได้คำตอบนางก็เซอร์ไพรส์กับของลูกชิ้นที่นี้ 7 ไม้ 20 บาท ซึ่งถูกมากๆนางบอก ก็ยืนกินไปด้วยถ่ายเซลฟี่ไปด้วย 555

image


ทานกันเสร็จเรียบร้อยเราก็ไปนั่งทำงานต่อนางก็นั่งรอเราข้างหลัง สงสารนางเเต่เราก็ต้องทำงาน พอใกล้เวลาจะเลิกงานฝนก็ดันตกมาสักพักใหญ่ๆติดฝนอยู่ที่ทำงานไฟก็ดับ 555 หลังจากที่ฝนหยุดตกก็พากันกลับห้องตรวจดูสภาพอากาศก็ดูปลอดโปร่งก็เลยพากันไปสนามกีฬาที่เป็นที่ขึ้นชื่อของจังหวัด

image


เดินเล่นถ่ายรูปพลัดกันไปมาอย่างสนุกสนาน เราก็ขึ้โม้ว่าเรานี้เเหละระดับมือโปรในการถ่ายภาพเชื่อสิ 🤣🤣นางก็ขำเราก็ให้นางไปถ่ายเเล้วเราก็จัดเเจงทาทางเหมือนมืออาชีพในการถ่ายภาพ ต้องยืนเเบบนี้ มองเเบบนี้ หันเเบบนี้ นางก็ชอบใจใหญ่เเละรูปที่ถ่ายได้ก็ไม่เคยผิดหวังเเต่พอนางถ่ายให้เราบ้าง เเหมๆเเทบลมจับ ข้อเท้าหายบ้าง ภาพไม่ตรงกลางบ้าง 😫😫เเต่ก็ขำๆกันไป

image


ทั้งถ่ายรูปทั้งหัวเราะเหน็ดเหนื่อยกันไป อากาศก็เย็นสบายหลังฝนตกที่เเดดเเละเเสงในช่วงเย็นกำลังจะหมดไป ก็เลยต้องรีบถ่ายภาพ ภาพที่ได้ก็จะเยอะหน่อยในโทรศัพท์ของนางเพราะนางเป็นเเบคเเพ๊คเกอร์ที่เเบกกระเป๋าท่องเที่ยวไปเรื่อยเก็บภาพไปเรื่อยๆโพสต์ลงในสตอรี่ของนาง...

image


ยังมีเรื่องราวที่น่าขำเรื่องตอนหนึ่งเอาไว้เป็นโพสต์หน้าละกัน...ขอบคุณเพื่อนๆที่คอยให้กำลังใจเเละติดตามกันมาเรื่อยนะคะ 💕

image

Thank You❤️

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Thank you to support ❤️

Congratulations @miingjazz! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You published a post every day of the week

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70625.87
ETH 3563.07
USDT 1.00
SBD 4.71