เพราะความบังเอิญหรือความตั้งใจ

in #thai6 years ago

เพราะความบังเอิญหรือความตั้งใจ
มันเลยทำให้เราได้มารู้จักกัน ได้มีบทสนทนาร่วมกัน

เรื่องราวของความรักซึ่งสมควรมีแค่สองคน
แต่ทำไมกลับมีมากกว่าสองคน

เคยมั๊ย ?
ไปตกหลุมรักใครสักคนทั้งที่รู้ว่าเขามีแฟน
มันผิดนะมันผิดมาก แต่ความรู้สึกมันห้ามยังไงไหว
มันเหมือนเป็นความสุขแค่ชั่วคราว
ถึงเวลาก็ต้องคืนเจ้าของเขาไป

IMG_20180508_085149.jpg

ไม่ผิดหรอกที่เราจะรักคนมีเจ้าของ
แต่มันจะผิดที่เราไปทำหน้าที่ซ้ำซ้อนของคนอีกคน
จะให้ถอยก็คงจะยาก ให้เดินไปต่อก็คงไปไม่ถึง

ทุกอย่างมันกลายเป็นเหมือน ความลับ
ออกสื่อไม่ได้ ทำได้แค่พิมพ์แชทกับโทรหา
มันก็รู้สึกไม่ดีนะที่ต้องมาทำอะไรแบบนี้
เจ็บสุด จุกที่สุด สะเทือนไปถึงหัวใจ คำพูดที่ว่า ..
อยู่กับแฟนนะ ตอบไม่ได้' เดี๋ยวทักไปเองนะ'
นี่เราต้องมาอยู่กับความรู้สึกพวกนี้ได้ยังไงกัน

ความรู้สึกที่รู้สึกว่า ..
เขามีใจให้เรา เรามีใจให้เขา
รู้ทั้งรู้ว่าไม่ควรเผลอใจ ไม่ควรรู้สึกแบบนั้น
เพราะความจริงเรารักกันไม่ได้ เพราะ เขามีแฟนแล้ว

                                ''
                 การคิดถึงที่เจ็บที่สุด
           คือ การที่ไปคิดถึงคนมีเจ้าของ
Sort:  

สู้ๆครับ ลองฝืนใจตัวเองครับ มันจะเจ็บและจุกช่วงแรก พอชินแล้วมันจะสบายครับ..

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 64332.82
ETH 3146.25
USDT 1.00
SBD 4.17