รูปความทรงจำของหนู

in #thai6 years ago

image

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่พี่ทุกๆคน ก็ขออนุญาตคุณพ่อ เอา Notebook มาเปิดดูรูปกับคุณยาย เปิดไปก็ หัวเราะ ไปค่ะ เพราะแต่ละรูปแต่ละคนสวยๆกันทุกคนเลยค่ะยิ่งดูก็ยิ่งตลกทั้งน้องสาวทั้งพี่สาวและรวมทั้งตัวหนูด้วย รูปนี้ตอนคุณพ่อคุณแม่พาหนูไปล่องเรือรอบเกาะพงัน เมื่อ ปีที่ผ่านมา เราทั้งครอบครัวสนุกมากค่ะ มีเพื่อนชาวต่างชาติของคุณพ่อและคุณแม่มาชวนไป ตอนแรกตื่นเต้นมาก พอไปถึงกลางทะเล ถึงจะได้รู้ว่าเขาพาไปชมปลาฉลาม 555 อยากดีใจแทบจะร้องไห้ค่ะ แต่เพื่อนคุณพ่อ ก็บอกว่าล้อเล่น ทำเอาหนูไม่กล้าลงน้ำเลย แต่คุณพ่อว่า ไม่มีอะไรหรอกลงเถอะและทุกคนก็เล่นน้ำอย่างสนุกสนานไปเช้ากลับเย็น เหนื่อยมากๆค่ะแต่สนุกและชอบมาก

image

ส่วนรูปนี้ ตอนนั้นหนูอายุแค่ 10 ขวบเองค่ะ สมัยนั้นคุณพ่อกับคุณแม่พาหนูไปอยู่กับคุณย่า และคุณพ่อกับคุณแม่ก็ไปเยี่ยมหนู กับพี่สาวของหนู เราทั้งครอบครัวก็เลยไปเที่ยวที่สวนธารณะ ในตัวเมืองจังหวัดตรังค่ะ หรือเรียกว่าสวนสมเด็จย่า อีกชื่อหนึ่งก็คือเขาเพช้อย ที่นั่นหนูชอบมากค่ะมีทั้งให้อาหารปลาอาหารเต่าสัตว์น้ำหลายชนิด และมีสะพานแขวน ให้เราได้เดินชม สัตว์น้ำ และมีของเล่นสำหรับออกกำลังกายหลายชนิดเลยค่ะ และมีอาหารขาย รอบสวนสาธารณะ สะดวกสบาย มากค่ะ ไปที่นั่น สนุกทุกครั้งและอิ่มกลับบ้านทุกครั้งค่ะ

image

ส่วนรูปนี้ เป็นรูปตอนที่หนูย้ายโรงเรียนมาเรียนที่เกาะพงันแล้วค่ะ คือ หนูย้ายมาอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ ที่เกาะพงันแล้ว รูปนี้ที่ประทับใจก็คือ คุณพ่อกับคุณแม่ไปรับหนูที่โรงเรียนแล้ว จะเลยไปเที่ยวกัน รถกลับยางระเบิดก่อน ก็เลยต้องมายืนรออยู่ริมถนน เพื่อให้คุณพ่อ เอารถไปซ้อมค่ะ สรุปวันนั้นต้องไป หาซื้อแกงในตลาด เพราะรอคุณพ่อเอารถไปซ่อมจน ค่ำเลยค่ะ รูปแต่ละรูปมีความหมายในตัว วันนี้หนูขอจบไว้เพียงแค่นี้ก่อนค่ะแล้วจะมาเล่าใหม่นะคะ

Sort:  

เด็กๆ น่ารักมากเลย

ขอบคุณค่ะ พี่บัว

มองย้อนกลับไปดูภาพตอนเราเด็กๆนี่ตลกดีนะใบข้าว ฮ่าๆๆแต่ละคนทั้งน้องเพชร น้องพลอย น้องเจน อย่าลืมส่งรูปพวกนี้ไปให้น้องๆดูน่ะ ฮ่าๆๆๆ😂😂😂

Coin Marketplace

STEEM 0.39
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70463.21
ETH 3549.83
USDT 1.00
SBD 4.87