ก่อนเรือออก🛳🛳

in #thai5 years ago

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคนฉันจะมาเล่าถึงเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนฉัน คุณพ่อ คุณแม่ คุณอา น้องข้าวหอมและพี่สาวได้ตัดสินใจกันว่าจะไปเที่ยวด้วยกันที่สุราษฎร์ธานีคะ หลังจากเก็บร้านเสร็จแล้ว คุณแม่ก็มาบอกว่าให้รีบนอนแต่หัวค่ำ ฉันอาบน้ำเสร็จก็รีบไปเก็บของ จัดกระเป๋าของต่างๆเตรียมไว้แล้วก็รีบเข้านอนตามที่คุณแม่บอกคะ ฉันตื่นมากับเสียงนาฬิกาปลุกตอนประมาณตี 3:00 พอดีคะ พอลุกขึ้นแล้วก็รีบอาบน้ำแต่งตัว เอาของที่เตรียมไว้มาเช็คอีกรอบ สักพักคุณอาก็มาเรียกคะ ฉันเดินไปหาคุณแม่ที่ห้องเห็นคุณแม่กำลังเช็คของทั้งหมดอยู่คะ เสร็จแล้วคุณแม่ก็เรียกรวมตัวคะ ได้เวลาขึ้นรถแล้วคะ คุณพ่อขับออกมาจนถึงท่าเรือ พอถึงท่าเรือก็ไปซื้อตั๋วมา ได้ตั๋ว 7 โมงมาคะ คนจองกันเยอะมากเลยละคะ ตอนนี้ยัง 5 โมงอยู่เลยคะ ฉันเปิดโทรศัพท์มาเล่นเกมคะ เล่นไปสักพักพี่สาวก็ชวนออกไปซื้อของคะ หาอะไรกินก่อน ฉัน พี่สาว คุณอา และคุณแม่ เราออกไปด้วยกันคะ ระหว่างทางก็เดินไปคุยไปถ่ายรูปไป เพราะรถน้อยมากคะ เงียบสุดๆอากาศก็เย็นแบบสบายๆเพราะใกล้จะเช้าแล้ว พอซื้อของเสร็จเดินกลับไปที่รถก็เห็นคุณพ่อกับน้องข้าวหอมหลับอยู่คะ เราเลยมานั่งกินกันข้างนอกแทน พอกินเสร็จก็ไปถ่ายรูปรอบๆคะ น้องข้าวหอมกับคุณพ่อตื่นมากินข้าวกันตอนใกล้ๆขึ้นเรือแล้วคะ

image
(ตอนเช้าค่อนข้างมืดมากเลยละคะ)

image
(เริ่มเช้าแล้วคะ😁😁)

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

image

Sort:  

image
สาว สาว สาว 😍🥰

พี่ว่า พี่ลืมถ่ายรูปต่อนทานอาหารที่นั้นเธอถ่ายคฝตอยไหนนิ 555.

บรรยากาศยามเช้ามืดช่างเงียบสงบมากๆเลยค่ะน้องใบข้าว 😃😃

Posted using Partiko Android

ตอนเช้ามืดดูเงียบมากกก แต่ถ้าเป็นจิ๊บไปคงยังไม่ตื่นหรอกป่านนี555 สวยมากอยากไปป

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 64799.61
ETH 3102.94
USDT 1.00
SBD 3.83