นั่งเรือ🛥🛥

in #thai5 years ago

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคนฉันจะมาเล่าต่อจากเมื่อตอนที่กำลังขึ้นเรือนะคะ ทุกคนขึ้นมานั่งบนรถแล้วคุณพ่อก็ขี่รถไปที่ต่อคิวรถเลยคะ พอมาถึงฉัน คุณแม่ คุณอา และพี่สาวก็ลงจากรถแล้วไปนั่งรอเรือคะ ระหว่างนั่งรอเรือออกกับคุณพ่อขึ้นมา ฉันก็เดินไปที่ดาดฟ้าเรือคะ บนนี้ลมพัดแรงมากเลยละคะ แต่ไม่เท่าตอนเรือวิ่งตอนนั้นโทรศัพท์เกือบจะหลุดออกจากมือเลยคะ ฉันถ่ายรูปรอบๆเสร็จก็เก็บโทรศัพท์ไว้แล้วเดินลงไปนั่งด้านในคะ ฉัน พี่สาว และคุณอานั่งด้านหลังถัดจากคุณพ่อ คุณแม่ น้องข้าวหอมคะ พอเรือออกในเรือก็เริ่มเงียบคะ ไม่นานทุกคนก็นอนคะ ฉันตื่นอยู่คนเดียวเริ่มเหงาๆเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกมคะ เล่นไปเล่นมาเริ่มง่วงเลยเก็บโทรศัพท์ไว้แล้วนอนคะ ตื่นมาอีกทีก็ตอนเรือใกล้ถึงฝั่งพอดีคะ คุณแม่บอกให้เก็บของแล้วลงไปข้างล่างขึ้นรถคะ พอเรือเทียบท่ารถก็ทยอยออกไป พอถึงแล้วอย่างไปเซ็นทรัลคะ ไปหาอะไรกินรองท้องกันก่อนคะ ฉันไปแลกบัตรอาหารเสร็จก็ไปเดินดูอาหารคะ เดินไปเดินมาสุดท้ายก็เลือกราดหน้ามาคะ ยืนรอพอเสร็จแล้วก็ยกอาหารมาที่โต๊ะคะ พอกินหมดแล้วก็ตบท้ายด้วยซูชิไข่คะ อร่อยมาก อิ่มสุดๆไปเลยละคะ

image

image

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

image

Sort:  

Very cloudy day!

Posted using Partiko iOS

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 64555.14
ETH 3086.03
USDT 1.00
SBD 3.85