นกพิราบ🕊🕊

in #thai6 years ago

สวัสดีคะทุกๆคนวันนี้อากาศค่อนข้างร้อนเลยละคะ อาจจะเป็นเพราะฝนกำลังจะตกด้วยก็ได้คะ ฉันนึกถึงเรื่องเมื่อวานซืนนี้เลยละคะ เมื่อวานนี้ฉันออกไปข้างนอกกับพี่สาวสองคนคะ ออกไปทำธุระแล้วก็ไปซื้อกับข้าวกลับมาที่บ้านด้วย ระหว่างทางฝนก็ตกลงมาคะ ตกหนักมากๆเลยละคะ ระหว่างที่รอพี่สาวของฉันในรถ ฉันก็เหลือบสายตาไปเห็นเจ้านกพิราบพอดีเลยละคะ ตอนแรกนกพิราบพวกนั้นก็เกาะอยู่บนหลังคาบ้านหลังหนึ่งอยู่ประมาณ 5-6 ตัว ซักพักพอฝนเริ่มลงอาย ลงมาพวกนกพิราบตัวอื่นๆก็เริ่มบินออกไปคะ เหลือนกพิราบอยู่ตัวเดียวที่เกาะอยู่บนหลังคานั้น นกพิราบตัวนี้มันไม่ยอมไปไหนเลยละคะ เอาแต่เกาะอยู่ตรงหลังคานั้นอย่างเดียว ขณะฝนตกลงมาอย่างหนักแค่ไหนมันก็เกาะที่เดิมทำแค่สบัดขน สบัดปีก ท่ามกลางฝน ซักพักพี่สาวก็กลับมาที่รถคะ ขณะที่รถออกไปนกพิราบตัวนั้นก็ยังคงอยู่ที่เดิมไม่ไหมเลย พี่สาวขับรถไปเรื่อยๆอากาศเวลานั่งรถในตอนฝนตกมันเย็นมากๆเลยละคะ ก่อนกลับพี่สาวก็แวะเซเว่นคะลงไปซื้อของใช้ยาสีฟัน ฉันขอรออยู่บนรถ พอขับรถถึงบ้านฉันก็เดินตรงไปหาโนเนมเลยคะ อากาศเย็นๆของตอนนั้นทำเอาฉันอยากได้หมอนข้างอุ่นๆเลยละคะ โนเนมเองก็เป็นหมอนข้างที่ดีไม่น้อยทั้งอุ่นและนุ่มมากๆเลยละคะ🐈🐈🕊🕊

image

image

image

image

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66569.64
ETH 3235.92
USDT 1.00
SBD 4.31