กับข้าววันนี้🐷🐷

in #thai6 years ago

สวัสดีคะทุกๆคนวันนี้ฉันตื่นมาค่อนข้างสายเลยละคะ พอตื่นมาฉันก็รีบลุกขึ้นไปทำล้างหน้าแปลงฟันเลยคะ แล้วรีบวิ่งไปเอาผ้ามาเช็ดโต๊ะในร้านอย่างด่วนๆเลยคะ ฉันเร่งเช็ดโต๊ะเสร็จแล้วรีบไปกวาดขยะต่อพอเสร็จฉันก็เดินเข้าไปในบ้านรีบมาคว่ำของจาน ถ้วย ช้อนจัดใส่ที่ใส่ให้เรียบร้อย พอจัดจานเสร็จก็ได้ยินเสียงจอดรภพอดีเลยรีบเดินออกไปหน้าร้านเห็นลูกค้ากำลังเข้ามาเดินเอาเมนูไปให้ แล้วรอรับออเดอร์พอรับเสร็จก็เอาเมนูมาให้เจ๊พอเสร็จแล้วก็เราก็ยกไปเสิร์ฟที่โต๊ะของลูกค้าคะ แล้วก็ทำวนไปจนคุณแม่กับป๋ามาคุณแม่เอาหมูมาให้เราแล้วบอกว่าให้หั่นเป็นแผ่นบางๆจะได้ทอดกินกับข้าววันนี้คะ ฉันหั่นไปจนเสร็จล้าง แล้วก็เอาให้คุณแม่ คุณแม่ก็เอาไปปรุงต่อพอเสร็จแล้วก็เอาให้พี่สาวเป็นคนทอดคะ แล้วคุณแม่ก็ไปทำของเพิ่มเติมเช่นน้ำจิ้ม ต้มจืดผักคะ พอเสร็จเราก็ยกแกงจืด หมูทอดมาตั้งยกน้ำแล้วก็มาล้อมวงกินข้าวกันคะ อร่อยมากๆเลยละคะ😋😋

image

image

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏 🙇🙇

Sort:  

เปิดมาเจอกับข้าวน่าทานมากๆค่ะ เล่นเอาน้ำลายไหลเลย โดยเฉพาะน้ำจิ้ม ดูท่าจะเผ็ดเอาการ

INSPIRATIONAL POST LOVED IT HOPING TO SEE MORE
GUYSSS DO FOLLOW ME TO GET AMAMZING FOOD BENEFITS I AM A FOOD BLOGGER AND GET UNKNOWN FACTS

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66274.97
ETH 3175.04
USDT 1.00
SBD 4.06