The first time about steemit i known

in #thai6 years ago

สวัสีดีเพื่อนๆชาว steemit ทุกคน

ต่อจากเมื่ออาทิตที่แล้ว ที่ไปเที่ยวสวนดอกไม้ ในวันยุด เก็บภาพมาเยอะมากแต่ไม่ได้โพดเลย ช่วง 2-3 วันมานี้ steemit เราเข้าไปโพส อะไรก่อไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าของเพื่อนๆเป็นเหมือนกันไหม เมื่อวานหลังจากที่กลับจากไปเที่ยวกับเพื่อนมา อากาศมันร้อนเรานอนไม่รับ เลยเข้า steemit ว่าจะโพสรูป แต่พอเข้าไปมันโพสไม่ได้ เราก่อพะยายามจนถืง เที่ยงคืน ก่อไม่ได้ เอาแล้วไง

aa.jpg

*เลยเข้าไปถามในกลุ่ม steem เพื่อนบอกเขาก่อเป็นโล่งอกเลยนืกว่าของเราจะเล่นไม่ได้ สะแล้ว ถ้าเป็นจิงตายแน่ เพราะเดี๋ยวนี้กว่าจะได้ละหัดใช้เวลาหลายวันกว่าจะได้ ไม่เหมือนตอนที่รู้จัก steemit ครั้งแรก ที่พี่ @sakhone เขาแชรลงบนเฟสบุก เขาบอกว่าเป็นแอับ ที่เล่นแล้วได้ตังจากรูปที่เราโพสไป เราก่อคิดอยู่ มันจะได้จิงหรอ ด้วยความที่อยากรู้เราก่อคลิกเข้าไปเขาก่อบอกวิทีสมัค พอสมักเสร็จได้ลหัดมาแล้ว ก่อยังโพสไม่เป็นก่อเลยไปถามพี่@sahone อีกทีตอนแรกเขาก่อบอกสืกสาไปก่อนเดี๋ยวก่อเข้าใจ ด้วยความที่เราไม่เก่งในเรื่องของภาษามันก่อจะอยาก แต่ก่อพะยายามไปอ่าน จนมาเจีกับชุนชนไทย เราจืงเข้าใจมากขื้นเพราะ เราอ่านภาษาไทยได้ จื่งทำให้รู้วิธีกานโพสมากขิ้น และได้รับกานช่วยเหลือจากชุมชนไทย เพราะเราเป็นคนลาวคนที่ 2 ที่เข้ามาเล่น เลยไม่รู้จะไปปรืกษาใคร มีแต่พี่@sakhone แต่พี่เขาไม่ได้อยู่ประเทคลาว พอไม่เข้าใจจะถามเวลากับไม่ค่อยตรงกัน ต้องไปแปลและสืกสาด้วยตัวเองในบางเรื่อง มาถืงวันนี้ต้องขอบคุณ @thaiteam พี่ @sakhone, @sunisa, @tookta, @dang007,@julee,@ricko66 ที่คอยช่วยเหลือ ชุมชนลาวตลอดมา

Thank you everyone for support and upvote
Love steemit and friends
@phetsamone

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 61243.73
ETH 2974.21
USDT 1.00
SBD 3.69