อย่าเป็นอย่างนั้นเลย

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆชาว Steemit ทั้งชาวไทย-ลาว นะครับ

: วันนี้ผมจะมาพูดเรื่องที่มีโอกาสที่จะเป็นไปได้และมันก็มีโอกาสที่มันจะเป็นไปไม่ได้

เหมือนกัน เพราะว่าอะไรมันก็ไม่แน่ไม่นอนหรอก ผมต้องขอโทษด้วยนะครับหากทำ

ให้บางท่านกังวลหากท่านได้ถือตัวนี้อยู่ขออภัย

  


ตามภาพ


: หาก trend ขาลงยังลงติดตลกเล่นแบบไหลลงมาแบบนี้แล้วยังไม่เปลี่ยน trend 

อีกนะคงจะได้เห็น litecoin ตัวนี้ลงไปอยู่ที่ 40 $ อย่างแน่นอนส่วนตัวก็คิดว่ามัน

คงลงไปสุดแค่ 40 $ นั้นแหละไม่อย่างนั้นคงจะมีคนอีกหลายคนบ่นและเทขายกัน

อย่างแน่นอน แต่ถ้าเกิดทะลุ 40 $ ไปละจะทำยังไง ผมได้ตีเส้นแนวรับแนวต้าน

ไว้แล้วจะเห็นว่าแนวรับ มันอยู่ตั้ง 20 $ แล้วก็จะไต่ราคาขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ผมก็คิด

ว่ามันคงไม่ลงมาถึง 20 $ ภายในเวลาอันสั้นแน่ๆ แต่อาจจะ side way ลงล่างไป

แบบขึ้นๆลงๆในกรอบแล้วอาจจะลงไปแตะที่แนวรับด้านล่างก็ได้หวังว่าผู้อ่านจะ

คิดได้ว่าควรจะมีแผนรองรับกับสถานการ์ณนี้ยังไงนะครับ


ขอบคุณที่สละเวลาเข้ามาอ่านบทความของผมในวันนี้นะครับขอบคุณสำหรับ

การโหวตการติดตามผลงานของผมหวังว่าจะเป็นบทวิเคราะค์ที่ดีนะครับ สวัสดีครับ


  

  


Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 63585.64
ETH 3035.86
USDT 1.00
SBD 3.84