- The forest ความรู้สึกที่แตกต่าง -

in #thai5 years ago

|ความกลัวของคนเรามันไม่เท่ากันสำหรับผมแล้วไม่ว่าเกมไหนที่มืดๆ มันก็น่ากลัว|

-:  สวัสดีครับสวัสดีวันหยุดสำหรับวันนี้กระผมจะมาเล่าเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างเวลา

เล่นเกมผีๆ หรือเกมที่อยู่ในป่าตลอดเวลาว่ามันมีความน่ากลัวมากน้อยแค่ไหนยังไง

ใน ณ ขณะที่เราสามารถเข้าถึงอารมณ์มันได้ในบางครั้งอีกด้วย ผมเชื่อว่าท่านใดคง

เคยรู้สึกแบบผมแน่ๆเลยเชิญรับชมได้เลย



ความรู้สึกที่แตกต่าง


-: สิ่งที่รู้สึกนั้นจะไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนถ้าหากเราเล่นคนเดียวกับเล่นกับเพื่อนๆ

ความรู้สึกมันก็จะต่างกันแล้วครับโดยผมจะยกตัวอย่างมาสัก 2 อย่างที่เคยเจอมา

1. ป่า

-: เวลาที่เราเล่นกับเพื่อนๆ อะไรๆ ก็จะดูเหมือนกับว่าง่ายไปหมดไม่ว่าจะศัตรูหรือ

สัตว์ประหลาดจากในเกมนั้นไม่มีอะไรที่ต้องกลัวเลยเพราะหลายๆ คนไม่ตายอย่าง

แน่นอนจะหาของหรือต่อสู้สร้างบ้านก็ง่ายเอามากๆเลย แต่ มันต่างจากการเล่นคน

เดียวหมดเลยแหละแต่จริงๆ มันก็อยู่ที่ฝีมือด้วยแหละอีกอย่างพูดไปงงไปและ 



2.ในถ้ำ


-: อันนี้สุดจริงๆ เข้าถ้ำใครคิดว่ามันจะสนุกจริงๆมันก็สนุกแหละถ้าเราได้ไปกันหลายๆ

คน ซึ่งมันจะแตกต่างออกไปอย่างมากเลย ถ้าเข้าไปถ้ำคนเดียวซึ่งเสียงมันน่ากลัว

มากๆ สู้คนเดียวความน่ากลัวมาเต็ม 10/10 ไม่มีคนที่คุยด้วยนี่นรกเลยแหละการ

สนทนากันระหว่างกันจะช่วยลดความน่ากลัวของเกมได้มากเลย มันน่ากลัวเพราะ

อะไรน่ะหรอ มีทั้งสัตว์ประหลาด คนเถื่อน คนป่า ความมืดในถ้ำนี่สุดๆแล้วครับ


สรุป

จะเล่นเกมน่ากลัวทั้งทีแต่มาการเข้าถ้ำ ซะได้เราอย่างที่ผมบอกไปถ้าเราเล่นกันหลายๆ

คนความน่ากลัวจะลดลงไปอย่างมาก ซึ่งความสามัคคีคือสิ่งที่สำคัญที่สุดแล้วละครับ

สำหรับเรื่องที่ผมกลัวก็ได้ระบายให้กับเพื่อนชาว Steemit ไปแล้วค่อนข้างอุ่นใจที่

ได้แสดงออกเรื่องความน่ากลัวของเกมบางเกมซึ่งผู้อ่านจะไม่คิดอะไรแต่ผมคิดนะ


บทความเก่าเกี่ยวกับ The forest

 รีวิวเกมส์ The Forest - อยู่ดีๆก็ติดป่า 


ขอบคุณที่เข้ามารับชมอ่านและแสดงความคิดเห็นให้แก่ผมนะครับ ขอบคุณครับ



Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70541.68
ETH 3582.21
USDT 1.00
SBD 4.74