㋡㋡ Day 19 ไม่ไหวๆ ได้แค่นี้เองหรอเราsteemCreated with Sketch.

in #thai6 years ago


|| สวัสดีครับ ชาว Steemit ที่น่ารักทุกคน


:- วันนี้ผมได้ทำการกลับมาวิ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพราะคิดได้แล้วว่าถ้าเราอยู่เฉยๆ

นั้นร่างกายนับวันนับวันก็ยิ่งจะมีแต่แย่ลงไปเรื่อยๆ ผมก็อยากจะมาทำให้สุขภาพมัน

ดีขึ้นมาบ้างโดยก็รู้เลยว่าพอเราหายไปนานนั้นเองร่างกายมันไม่ดีเลยจากที่เรานั้น

สามารถไปได้ถึง จุดที่เรียกว่าข้ามขีดจำกัดของร่างกาย ได้แล้วนั้นเราจะพัฒนา

สมรรถนะทางกายของเราได้อย่างดีเลยละ



✧✧✧ Day 19 - เริ่มใหม่

  • เวลาวิ่ง 18 นาที
  • ระยะ 2.6 กิโลเมตร


✿✿✿ เป็นยังไงบ้าง


:- ถึงผมจะหยุดวิ่งไปเป็นเดือนก็ตามมันก็ไม่ได้ทำให้ผมอ่อนแอไปเลยทีเดียวเพราะ

ว่าผมจำได้ว่าครั้งแรกที่ผมวิ่ง กำลังใจที่จะก้าวไป เทคนิคการวิ่ง และอะไรอีก

หลายๆอย่างนั้นมันเริ่มด้วยจากการฝึกฝนของเราและความผิดพลาดของเราทั้งนั้น

เพราะฉะนั้นคำว่าเริ่มใหม่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ผิดแต่อย่างใดกลับทำให้คิดได้อีกเสียว่า

เรานั้นสามารถกลับมาทำมันเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อเราอยากจะทำมัน


                               💪💪ไม่ได้ออกกำลังกายนานจะเป็นอย่างไร💪💪

                                     Day 1    Day 2    Day 3    Day 4      Day 5  

                                     Day 6    Day 7    Day 8    Day 9      Day 10 

                                     Day 11  Day 12  Day 13   Day 14   Day 15  

                                     Day 16  Day 17  Day 18


♥♥♥ เจอรุ่นน้องที่ ร.ร เก่าแต่ไม่รู้จักกัน


ดีที่ได้ช่วยรุ่นน้องเมื่อน้องทำเงินหล่นถึงเราจะไม่รู้จักกันแต่พี่ก็เห็นว่าเงินมันหายาก

นะน้องอาจจะไม่มีเงินไปกินข้าวหรือกลับบ้านก็ได้ ถ้าไม่ได้ไปในช่วงเวลาแบบนั้น

ก็อาจจะไม่ได้ช่วยน้องก็ได้ 


'' ผมเองนั้นหายไปนานเลยไม่รู้ว่าการหายไปนานๆแบบนี้จะทำให้ผมเขียนได้แย่ลง

หรือเปล่านะช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ "


.... ขอบคุณที่ยังเข้ามาอ่านกันนะครับสุขภาพร่างกายแข็งแรงกันทุกๆคนนะครับ

Sort:  

ตอนนี้อยากได้แรงบันดาลใจให้ขยับก้นออกไปวิ่งบ้างจัง 😆

ลองชวนคนรู้จักให้ไปวิ่งกับเราดูครับพี่ เป็นแรงบันดาลใจที่ดีเลยครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.11
JST 0.034
BTC 66137.63
ETH 3161.38
USDT 1.00
SBD 4.13