🔊🔊🔊 ความสำคัญของ Power Up + ขั้นตอนการทำ Power UP🔊🔊🔊

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆชาว Steemit ไทย-ลาว

::: วันนี้จะมาบอกวิธีการ Power Up ให้ตัวเราสำหรับบ้างคนที่ยังไม่รู้ผมก็จะบอก

ความสำคัญของการ Power Up ด้วยว่ามันดีอย่างไรทำไมต้อง Power Up ด้วย

ขอสั้นๆ ความยาวไม่ยาวมากนักและก็ไม่ได้ยากด้วยครับผมพยายามที่จะอธิบาย

งั้นขออธิบายขั้นตอนเกี่ยวกับการทำ Power Up ก่อนละครับแล้วเดี๋ยวจะบอก

ความสำคัญของการ Power Up จริงๆสักที เห็นว่าคนไทยส่วนใหญ่ทำเรื่องนี้

ไปแล้วผมก็อยากจะมีส่วนร่วมด้วย เผื่อคนอ่านของคนอื่นไม่รู้เรื่องพอมาอ่าน

ของผมอาจจะไม่รู้เรื่องอีกก็ได้ ( ล้อเล่นครับ 5555 ) ต้องรู้เรื่องสิโถ่ๆๆๆๆ

  ✪✪ Step by Step - ทีละขั้นตอน ✪✪

Follow The Picture - ดูตามภาพ



  • กดตรงภาพบริเวณกลมๆด้านขวาบน
  • หลังจากกดแล้วจะมีแทบยาวๆให้เลือก Wallet



  • ให้สังเกตุ Steem Dollars กดตรง $
  • จะมีแทบขึ้นมาให้กดคำว่า Market



  • ตามภาพเลยนะครับจะให้เท่าไหร่ก็แล้วแต่ท่านแต่ผมอยากให้

ทุกท่านกดไปให้ได้เยอะๆก่อนจะได้มี Steem ไป Power Up เยอะๆ 



  • กด OK จ้า



  • ใส่รหัสผ่านของเรา รหัสเดียวกับที่ใช้ Login อะครับ



  • จะสังเกตุว่าด้านล้างที่เป็นแทบเทาๆคือเราวาง Order 

การซื้อขายไปแล้ว ส่วนทางด้านขวาคือคนที่ซื้อขายกันอยู่



  • กลับมาที่ Wallet 
  • ดู Steem แล้วกด ตรงค่า Steem ที่เราไปกดซื้อขายมา
  • จะมีแทบขึ้นมาแล้วกด Power Up



  • ตามภาพจะมีคำว่า Balance ให้คำนั้น แล้วกด Power UP เลย



  • กด OK 



  • แค่นี่ค่า Steem ที่เราถืออยู่ก็จะเข้าไปเป็น Steem Power แล้ว



  • นี่คือประวัติการซื้อขายของเราในระยะเวลาการทำการล่าสุด


 ☻☻ ความสำคัญของการ Power Up ☻☻

  •  ยิ่งเรามี Steem Power จากการ Power Up นั้นเวลาเราไปกด Upvote

ให้กับคนอื่นนั้นคนที่เราไปกดให้จะได้ $ เยอะๆ ถือว่าเป็นการช่วยเหลือกันอีกด้วย

เช่นเดียวกันเวลาเราได้โพสนั้นมีคนมากด Upvote ให้กับเราจะเห็นได้ว่า $ 

จะขึ้นได้ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวหากท่านไม่เชื่อลองมี Steem Power 

ดูสัก 10000 Steem ดูครับว่าจะขึ้นกันเยอะแค่ไหนกัน สังเกตุถ้าเริ่มเล่นแรกๆนะ

ตาม Trending ที่เงินเยอะๆ เวลาเรากดขึ้นไวมากทั้งๆที่เราก็พลังน้อยนิด

แต่คนที่เรากดนั้นกับขึ้นๆๆๆๆไปเยอะเชี่ยว ก็อยากจะขอให้เพิ่อนๆพี่ที่อ่านโพส

ของผมนี้ได้ไปกระทำกันด้วยนะครับถือว่าผมขอ ✎✎✎✎

ขอบคูณที่เข้ามาอ่านกันนะครับผมจะรู้สึกเป็นอย่างมากเลยหากสิ่งที่ผมได้

เขียนลงไปจะทำให้อะไรๆดีขึ้นมาบ้างไม่มากก็น้อย 

                   ☯☯☯          @pijast115           ☯☯☯

           ❤❤ขอบคุณสำหรับการกด Follow และ Upvote ของทุกท่านนะครับ❤❤

                     ผมรักและขอบคุณพี่ๆเพื่อนทุกคนที่่ช่วยสอนบางสิ่งให้ผมครับ

                           ❤❤❤❤❤Climb to 100 Steem Power ❤❤❤❤❤

 


Sort:  

ขอบใจนะน้องเอิร์ธ ไม่เจอโพสนี้พี่ทำไม่เป็นจริงๆ 555 ขอบใจน้องอีกครั้ง ตอนทำก็ต้องกลับมาดูโพสเอิร์ธอีกรอบ

ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันข้อมูลดีๆค่ะ

ขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64266.94
ETH 3077.24
USDT 1.00
SBD 3.87