#ulog Day2 : Thank you in kindness : Thai Power Up Challenge

in #thai6 years ago (edited)

IMG_7437.jpg

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนอีกครั้งครับ จบไปเรียบร้อยสมบูรณ์กับกิจกรรม Thai Power Up Challenge ซึ่งจัดโดยคุณหมู @impressable และได้รับการสนับสนุนจากคุณ @tookta ,คุณ @siamcat ,คุณ @michaelcabliles ,คุณ @thidaratapple ,@thaiteam ,@sawasdeethailand และคุณ @rigaronib และอีกหลาย ๆ ท่านที่ไม่ได้กล่าวถึง (ขาดตกท่านใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ)

ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทุกท่านด้วยนะครับ

  • รางวัลที่ 1 คุณสักดา @sakda
  • รางวัลที่ 3 คุณไอริน @irinpps
  • ทุกๆท่านในชุมชนนี้ได้รับรางวัลเหมือนกันหนึ่งอย่างคือ ท่านที่ Power Up ท่านได้รับพลังเพิ่มในการโหวตให้เพื่อน ๆ และเพิ่มโอกาสให้ตนเองได้รับ Curation Reward ที่สูงขึ้น ส่วนท่านที่ยังไม่ได้ทำการ Power Up (เนื่องจากยังไม่พร้อม) ท่านก็จะได้รับมูลค่าการโหวตจากเพื่อน ๆ ที่พร้อมและทำการ Power Up ไปแล้ว

สำหรับรางวัลที่ได้รับ คือ รางวัลอันดับที่ 2 จากการร่วมกิจกรรมนี้ ต้องขอขอบคุณทั้งผู้จัดกิจกรรม ผู้สนับสนุน เพื่อนๆ ทุกคนในชุมชนไทยและลาว ทั้งที่เข้าร่วมกิจกรรม ไม่ได้เข้าร่วม ที่เข้ามาโหวตหรือไม่ได้เข้ามาโหวตก็ตาม กับบทความในกิจกรรมนี้หรือบทความทั่ว ๆ ไปของผมและของเพื่อน ๆท่านอื่นในชุมชนนี้ครับ

3v.jpg

1.jpg
(ขอบคุณคุณ @siamcat อีกครั้ง สำหรับรางวัลนี้)
2.jpg
(ขอบคุณคุณ @rigaronib กัลยาณมิตรที่ดีของชุมชนไทยสำหรับ Vote ที่มีพลังมากมาย)

สิ่งที่ได้รับจากกิจกรรมนี้

  • อย่างแรกคือ SBD จากผู้สนับสนุนทุกๆ ท่าน (ได้รับครบถ้วนตามรายละเอียดในภาพด้านบนครับ)
  • ที่ได้เพิ่มมาอีกก็คือการโหวตให้เพื่อนๆ ของผมจะมีค่ามากกว่าเมื่อก่อน โดยผมทำตามที่ตั้งใจไว้เหมือนที่ผมได้พูดไว้ในบทความที่ส่งร่วม Challenge ว่า "สังคมจะเข้มแข็งและเติบโตได้ด้วยพลังของคนในสังคมนั้น เรามีมาก ให้มาก เราก็ได้รับมากเช่นกันครับ" บอกเลยนะครับว่าหลังอัพเหมือนจะได้ Claim reward บ่อยขึ้นและตัวเลขสูงขึ้นด้วยนะครับ อิอิ เพราะว่าผมไม่ได้อัพแค่ตอนเข้าร่วมกิจกรรมนี้เท่านั้น หลังจากครั้งนั้นผมได้อัพเพิ่มอีก 1 ครั้ง 3 steem power และได้ทดลองใช้ Steem Power delegation มาอีก 17.872 steem power (90 วัน) ขอแค่มี Voting Power ไม่ต่ำกว่าเกณฑ์ที่เหมาะสมทุกโหวตผมจะมีค่า 0.01 ทันที (100% = 0.02)
  • ถัดมาที่ได้รับกันทั้งชุมชนคือมูลค่าของ Curation Reward ที่มีค่าเฉลี่ยสูงขึ้นมากกว่าเดิม จากการที่พวกเราร่วมกัน Power Up ครับ

ขอบคุณ 57 วันในชุมชนที่เอื้อเฟื้อและอบอุ่น ขอบคุณทุกท่านทั้งในชุมชนไทยและชุมชนลาวที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และกิจกรรมอื่น ๆ ที่ผ่านมาโดยตลอด สักวันพลังของแพลงก์ตอนเล็ก ๆ อย่างเราจะยิ่งใหญ่ขึ้นได้แน่นอนครับ

  • เพิ่มเติมอีกนิดครับ ขอบคุณเสื้อโปโลจาก @thaiteam ที่คุณ @tookta จัดส่งให้เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากผู้ชนะได้มีการสละสิทธิ์ในการรับเสื้อในกิจกรรม Vehicle ตามลำดับจนตกมาถึงอันดับที่ 4 คือผม ขอบคุณ คุณแมว@siamcat คุณกุ้ง@julee และคุณปรี@preebangsaen ขอบคุณครับ
    IMG_9830 333.jpg

31945010_1600801283351185_1298200349647044608_n.png

Untitled-1 rrr.jpg

Sort:  

ยินดีด้วยครับคุณหนุ่ม😊

ขอบคุณมากครับคุณบอย

ยินดีด้วยนะครับพี่

ขอบคุณครับ ยินดีด้วยเช่นกันครับผม

ครับผม

ยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณมากครับ

ยินดีด้วยครับ ใส่เสื้อ thaiteam แล้วถ่ายภาพความหล่อมาให้ชมหน่อยครับ

อันนี้มิกล้าครับ

ยินดีด้วยครับพี่

ขอบคุณมากๆครับ

ยินดีด้วยครับพี่หนุ่ม

ขอบคุณมากครับคุณเต้

ยินดีด้วยครับพี่หนุ่ม ผมตกข่าว ไม่รู้เรื่องอะไรกับเขาเลย ผมยังงๆกับการเล่น steemit อ่านแล้วก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีครับ

ขอบคุณครับคุณเกรียง ผมก็อาศัยดูที่น้องๆ โพส ตามอ่านแล้วทำตามเรื่อยๆครับ

คงต้องหาเวลาศึกษาซักพักครับ งงเด้ๆ

ลองหาอ่าน #thaipowerup นะครับ จะทราบว่าทำไมผมและหลายคนเอา steem dollar ที่มีเกือบทั้งหมดไปซื้อ steem power
https://steemit.com/thai/@impressable/power-up

https://steemit.com/thai/@nikornkulatnam/steem-power-sp-steem-steem-dollars-sbd

ล่าสุดทดสอบพลังโหวตขณะที่ Voting Power อยู่ที่ 91% แต่ผมโหวตผ่าน Busy ที่สเกล 50 % พลังที่ Power Up มามีมากพอที่บทความนั้นได้รับ 0.01 SBD ครับ
Untitled ff.jpg

ยินดีด้วยนะคะ🎉🎉

ขอบคุณมากครับผม

ยินดีด้วยนะคะ 😊😊👍

ขอบคุณครับคุณเปิ้ล

ยินดีด้วยจ้าพี่หนุ่ม

ขอบคุณครับคุณกุ้ง แนะนำมาตลอดตั้งแต่โพสแรกที่เข้ามาที่นี่ ขอบคุณมากๆครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 62796.11
ETH 3045.55
USDT 1.00
SBD 3.85