เพลงที่ผมแต่งจากใจจริง❤️

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับเพื่อนเพื่อนทุกคนวันนี้ผมมาพูดถึงสองเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาจัดว่าเป็นบทเพลงที่เศร้าเลยละครับสำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้ามาฟังก็เข้ามาฟังได้ที่นี่เลยครับ
-เพลงแรกมีชื่อว่า ລືມເຈົ້າແລ້ວ (ลืมเธอแล้ว)

เพลงนี้เพิ่งปล่อยเมื่อวันที่ 5.มิ.ย.2018 และได้การตอบรับมากพอสมควรซึ่งเป็นบทเพลงที่ถือว่าเขียนออกมาจากใจจริงๆและเพลงนี้ผมหวังว่าจะปลุกวิญญาณคนอกหักให้กลับมาแข็งแรงได้นะเพราะเป็นบทเพลงที่กระทบใจคนอกหักจริงๆทุกคนสามารถคลิกเข้าฟังดูได้นะครับและให้ความคิดเห็นผมด้วย -เพลงที่สองมีชื่อว่า ຂ້ອຍຂໍ (ฉันขอ)
-และเพลงนี้ก็เป็นเพลงอกหักเช่นเคยผมแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่า มีรักก็อต้องมีจาก แต่มันขึ้นอยู่กับเราว่าเราจะเข้มแข็งแค่ไหนและรับมือกับมัน อย่างไรเพลงนี้เพิ่งปล่อยวันนี้ครับและผมก็ได้โพสต์ให้เพื่อนเพื่อนทุกคนได้ฟังกันที่นี่เลยไม่รู้ว่ามันจะเพราะขนาดไหนแต่ผมก็ตั้งใจทำเพราะว่าผมได้ทำในสิ่งที่ผมรักผมก็มีความสุขแล้ว -ท้ายนี้ฝากถึงทุกคนที่เข้ามาฟังเพลงที่ผมแต่งขึ้นมานะครับช่วยให้ความคิดเห็นกับผมด้วยว่ามันเป็นอย่างไรและผมควรปรับแต่งอย่างไรเผื่อผมจะพัฒนาตัวเองในอนาคตและทำเพลงดีดีมาให้ทุกคนได้ฟังอีกนะครับ -ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องราวของผมและกดอัพโหวดให้ผมนะครับขอขอบคุณจากใจจริงๆ
Sort:  

เก่งมากๆ ค่ะ

ขอบคุณครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64014.44
ETH 3064.06
USDT 1.00
SBD 3.86