Questions to Thai Community

in #thai6 years ago (edited)

questions to Thais.png

สวัสดีเพื่อนชาวไทย Steemians ที่รักทุกท่าน

วันนี้ผมอยากจะรับฟัง พวกคุณทุกคน
และอยากจะถามคำถามต่างๆ เพื่อที่จะนำไปพัฒนาชุมชนของเรา ให้เป็นสถานที่ที่ดีขึ้น จึงอยากจะขอเชิญชวน ให้ทุกท่านใช้เวลา ในการตอบคำถาม ไม่กี่คำถามนี้ เพื่อให้สมาชิกในไทยทีม @thaiteam ทุกท่าน รวมถึงตัวผมเอง สามารถทำความเข้าใจได้ว่า คุณคาดหวังสิ่งใด และต้องการให้เรา ปรับปรุงในเรื่องใดบ้าง

ตั้งแต่เริ่มจัดตั้งไทยทีม @thaiteam ขึ้นมา ชุมชนของเรา เจริญเติบโตขึ้นมามาก และก็ยังเจริญเติบโตขึ้น อย่างไม่หยุดหย่อน ในวันนี้ เรามีจำนวนผู้ลงทะเบียน สมัครใช้งาน ในประเทศไทยเกือบ 1,000 บัญชีแล้ว แต่ก็มีบางส่วน ที่เลิกใช้งานไป บนแพลตฟอร์มนี้
ดังนั้นเราจึงอยากจะรับทราบ และรับฟังความเห็นของคุณ อยากทราบว่า คุณอยากบอกอะไรกับพวกเรา ชาวชุมชนไทย และ @thaiteam

คุณสามารถกรอกแบบฟอร์ม ที่นี่

ขอบคุณทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือ ทางเราจะทำการวิเคราะห์ข้อมูล และจะประมวลผล ให้ท่านทราบ ในเวลาต่อไป

Love and Happiness

@ricko66

Sort:  

Done, khun Ricko!

My answers were too long, too direct and maybe too honest. Hope you don’t mind ;)

I like to listen to the truth so it is always seen as positive, no matter if it can hurt, the goal here is to go forward. Thank you :)

nice thought.....keep going dear

Oh Yeah, I understood every fucking thing. LOL.

what was your discord name again? I am new at using discord!

I use the same name in discord

กรอกแบบฟอร์มเรียบร้อยแล้วครับ คุณ@ricko66

กรอกเรียบร้อยค่ะ ขอบคุณค่ะ :)

กรอกเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะคุณ @ricko66

thank you :)

ส่งเรียบร้อยแล้วครับ คุณ @ricko66

เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่อาจจะไม่ค่อยมีอะไร เพราะตอนนี้ก็ดูโอเคดีน่ะค่ะ

กรอกแบบฟอร์มเรียบร้อยด้วยความตั้งใจครับ 😊

ทำการบ้านที่ให้กรอกแบบฟอร์มเมื่อวานมาส่งแล้วนะคะ😊

Thank you :)

ด้วยความยินดีค่ะ^^

ส่วนตัวชอบคะ เพราะมีกิจกรรมให้ร่วมอยู่ตลอด และเป็นชุมชนที่อบอุ่นพอสมควร ส่วนตัวคิดว่าทำไมบางคนที่เข้ามาแล้วไม่ได้ใช้งาน เคยถามเพื่อนอยู่คะเขายังไม่มีเวลา และเขียนไม่เก่ง บางคนก็บอกไม่ชอบถ่ายรูป เราก็งง ๆ เห็นลงเฟสทุกวัน (แต่เราคิดว่าเขาไม่ยอมเรียนรู้ และให้ความสำคัญมากกว่าคะ เราได้แค่แนะนำ อิอิ)

ขอบคุณคุณสามารถกรอกแบบฟอร์มได้ ที่นี่ :)

กรอกแบบฟอร์มเรียบร้อยแล้วคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70744.80
ETH 3561.94
USDT 1.00
SBD 4.80