#ulog 1 - พลาดดำน้ำในวันมรสุมเข้า

🙋‍♂️สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิกชาว Steemit ทุกท่านผม เคยโพสต์ ไว้ตั้งแต่ตอนร่วม กิจกรรม sunsets ที่จัดโดย @thaiteam ว่าจะเดินทางไปดำน้ำที่จังหวัดตรัง แล้วเผอิญช่วงนั้นมรสุมเข้าพอดี การเดินทางไปก็ยังลุ้นอยู่ ว่าจะโดนหรือไม่โดน แล้วจะลงดำน้ำได้หรือไม่

🏖จนไปถึงตรังก็ปรากฏว่า มีฝนเข้าตลอดแต่บางครั้ง เมื่อไปถึงที่แล้วจะทำยังไงได้ ก็ต้องลงไปลุ้นกันในทะเลเลยทีเดียวไหนๆก็มาแล้ว สมาชิกในทีมก็เดินทางลงเรือไป เตรียมอุปกรณ์ถ่ายรูป ชุดว่ายน้ำกันครบถ้วน ลองตามกันดูซิว่าจะเป็นอย่างไร

🏝ออกจากรีสอร์ท ไม่มีแดดแต่ก็ยังดูว่าน่าจะพอได้

ไปถึงหน้าเกาะกระดาน น้ำโอเคเลยใส แต่ฟ้าเริ่มปิด

รีบจัดอุปกรณ์ลงเลย 555 กลัวไม่โดน
ลงไปได้ไม่ถึง 5 นาที มืดเลย ฝนเริ่มลงเม็ดหนา
คลื่นลมเริ่มมาแรง กัปตันสั่งถอย ขึ้นเรือ เพราะเริ่มอันตราย

ยกเลิก Trip หันหัวเรือกลับเข้าฝั่ง
เก็บอุปกรณ์ แช่น้ำ ได้ถ่ายไปนิดเดียว เซ็งเลย

🙌สรุปสุดท้ายก็จบด้วยความผิดหวังกันทั้งทีม ไม่เป็นไรเดี๋ยวขอแก้ตัวใหม่ ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ชมภาพ โหวตและ Comment กันอย่างต่อเนื่องเสมอมาครับ🙏🙏

เสียดายเนาะ แต่ต้องนึกถึงความปลอดภัยไว้ก่อน พี่บอย

ใช่ครับ จองทริปไว้ปีนึงพอกำหนดวันล่วงหน้า ดันไปเจอมรสุมเข้า😂😂
ตาหายดียังครับ

โอกาสหน้าเอาใหม่ครับพี่

ใช่ครับ ลุ้นใหม่อีกรอบ😁😁😁

ยินดีกับรางวัลด้วยนะคร้าบ👍👍

ขอบคุณครับพี่

อ่านพร้อมดูภาพประกอบ ตื่นเต้นดีจังเลยค่ะ บางภาพให้อารมณ์หวาดเสียวแบบไม่ต้องบรรยายเลย ไว้โอกาสหน้าค่อยไปใหม่นะคะ อย่างที่ว่าทางใต้ฝนจะตกบ่อยๆ ต้องเช็คช่วงฤดูกาลดีๆ

ในทะเลพอมีคลื่นลมมันรุนแรง ว่ายกลับก็ลำบากครับ😅😅
ที่พี่จิ๊กบอกมาแม่นมากครับ😁😁

ทั้งคลื่นทั้งมืดน่ากลัวจริงค่ะ เคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆแบบนี้เหมือนกัน นึกภาพออกเลยค่ะ เลยอดเที่ยวเลยนะ วันหน้าจัดใหม่ค่ะไปช่วงไม่มีมรสุมค่ะคุณบอย

ขอบคุณครับ 😊😊รอบหน้าต้องเล็งวันให้ดีกว่านี้

อยากไปแบบนี้บ้างจังคะ​ แต่ขอวันมีแดด
😎😎😎😎😎😎

เล็งดีๆนะครับ อย่าให้เหมือนผม😁😁

เสียดายเลยครับพี่บอย ต้องมีการแก้มือแน่นอนครับแบบนี้

555 ต้องมีแน่ แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ครับ😃😃

ต้องติดชมต่อไปครับ กล้องรุ่นนี้ผมก็เคยคิดจะหามาไว้ใช้เหมือนกันครับ ถ่ายภาพใต้น้ำมันคงได้อรรถรสไปอีกแบบ

มันเล็กดีครับ

เดี๋ยวก็มีโอกาส ที่ดีกว่านี้ค่ะ ปลอดภัยไว้ก่อน 😊😊

ครับ ถอยก่อนดีกว่า😊😊

เอาใหม่ค่ะ โอกาสหน้ายังมี รอชมภาพนะคะ

😁😁ขอบคุณครับ

Congratulations @ritfuse! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes received

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!